Tin tức

Phân loại các dòng máy trộn bê tông ở thị trường thi công

Có những kiểu máy trộn bê tông nào đang được bán tại thị trường những thiết bị kiến tạo? Nó có tương đối nhiều kiểu không? Và cấu trúc của trang bị này có vấn đề gì đặc biệt. Kính mời} những bạn theo dõi nội dung tiếp đây

Cối trộn vữa là thiết bị không thể thiếu trong các dự án công trình thiết kế. Thế Nhưng không phải ai cũng tỉ mỉ về thùng trộn vữa. Để nắm rõ việc này, Rồng Việt là công ty máy trộn bê tông giá sỉ xin phép ra mắt cho các bạn cách phân chia những dòng máy trộn vữa tại thị trường xây đắp. 

Cấu trúc máy trộn bê tông inox

Máy trộn vữa thường có các dung lượng sản xuất từ 100l, 250l, 500l, 1000l, 1200l, 2400l và 4500l

Cấu tạo dỡ nguyên liệu khỏi cối và cối đong nước, cấu trúc cấp nguyên vật liệu vào cối, cấu trúc quay thùng và quay cánh trộn, cánh trộn, cối trộn.

Phân chia cối trộn bê tông trong xây dựng

đại lý máy trộn bê tông giá sỉ

Các nhà sản xuất máy trộn bê tông giá rẻ có không ít các phân chia trang bị đấy như theo cách dịch rời, hình dáng thùng trộn, cơ chế hoạt động,… Tiếp sau đây là cụ thể các phương thức phân loại đó.

Sắp xếp theo khả năng dịch rời của máy: cách phân chia này chia dụng cụ thành kiểu di động và kiểu cố định. Như tên gọi cũng đã nói hết tính chất của máy.

Phân chia theo hình dáng thùng trộn: cối hình quả trám, máy trộn bê tông hình trụ, cối trộn bê tông hình nón cụt

Sắp xếp theo cơ chế thao tác: cối trộn vữa vận hành tiếp tục: quy trình đưa cốt liệu và dỡ sản phẩm được tiến hành liên tục, năng suất trộn tốt mà lại khó kiểm tra được chất lượng trộn, dòng này hiếm hoi được tiêu dùng. Cối trộn vữa theo chu kỳ luân hồi: giai đoạn đưa cốt liệu và gỡ thành phầm theo từng mẻ, khống chế được thời kì trộn, đưa ra hỗn tạp bê tông chất lượng tốt.

Sắp xếp theo cách đổ vữa: đổ bằng cách quay thùng ngược với chiều quay lúc đầu: những cánh trộn sẽ đẩy vữa ra khỏi thùng khi thùng xoay ngược lại, hay ứng dụng với các xe luân chuyển vữa xi măng. Đổ bằng phương pháp nghiêng và quay cối: khi cối được nghiêng và xoay, vữa sẽ chảy ra ngoài, dòng này thường áp dụng với máy có dung tích lớn hơn 1000 lít. Đổ bởi máng hứng: đưa máng hứng vào phía thùng trộn đổ vào khi muốn đổ vữa ra khỏi cối. Cách thức này thường dùng với loại máy có dung tích thùng từ 450 - 1000 lít vì không triệt Để và đổ chậm. Đây cũng là 1 trong số các thành phầm của cách thức sản xuất máy trộn bê tông giá rẻ cung cấp cho phần đa nhu cầu áp dụng trang bị này. Đổ bởi cách thức lật cối - kiểu lật nghiêng: dòng này thường được lật úp xuống Nhằm cho vữa tự chảy ra, loại lật này chỉ thích hợp cho dòng máy có dung tích cối trộn nhỏ hơn 250 lít.

cung cấp máy trộn bê tông giá rẻ

Sắp xếp theo phương pháp trộn: các nhà sản xuất máy trộn bê tông giá rẻ thiết kế kiến thiết cối trộn bê tông cưỡng bức có trục trộn được lắp đặt trên cánh trộn còn cối trộn cố định, khi trục trộn xoay sẽ khuấy đều hổ lốn các vật liệu vữa. Kiểu máy này có cấu tạo phức hợp, tiêu tốn nguồn năng lượng lớn nên thường áp dụng để trộn những loại bê tông có nhu yếu cao về khía cạnh chất lượng cơ mà lại điểm mạnh là trộn nhanh chóng, chất lượng trộn tốt hơn dòng trộn tự do. Thùng trộn bê tông tự do là trang bị có cánh trộn được cài trực tiếp và thùng trộn, những cánh trộn sẽ quay theo khi thùng trộn quay. Cối trộn nâng 1 phần những vật liệu lên cao tiếp sau đó rơi tự do xuống dưới thùng trộn rồi chúng được trộn đều với nhau tạo thành hỗn hợp bê tông. Loại dụng cụ này tiêu tốn năng lượng ít nhưng chất lượng vữa chưa tốt và thời gian trộn lâu bởi dòng máy trộn cưỡng bức cơ mà lại có cấu trúc đơn giản.