Tin tức

Tìm hiểu máy trộn bê tông cưỡng bức

Máy trộn bê tông cường bức là thiết bị đáp ứng được cường độ làm việc cao mà vẫn đạt hiệu suất trộn bê tông cao. Cùng tìm hiểu máy trộn bê tông cưỡng bức nhé.

Máy trộn bê tông cường bức là một trong các loại trang bị trộn bê tông được dùng phổ biến ngày nay. Trang bị này cung ứng được cường độ làm việc cao mà vẫn đạt năng suất trộn bê tông tốt. Dưới đây hãy cùng tham khảo máy trộn bê tông cưỡng bức nhé.

Cấu trúc máy trộn bê tông cường bức

cung cấp máy trộn bê tông cường bức

Cấu tạo chung: thùng trộn, thành phần công tác và hệ thống dẫn động, dụng cụ nạp và đổ bê tông. Đặc biệt còn có dụng cụ định lượng và đáng tin cậy khác… phần lớn có năng suất trộn: q = 3600. F.v ktg (m3/h) là trung bình.

Nói một cách khác là máy trộn bê tông cường bách, máy trộn bê tông cường bức được lắp ráp nhằm vận hành liên tiếp. Trong ống bao có 2 vít quay ngược chiều hoặc 1 vít trộn. Trục quay của phần tử truyền động và động cơ được kết nối với đầu trục vít. Vít tải cơ sở cấu tạo của máy trộn cưỡng bức do vít quay. Nguyên vật liệu được tiếp, trộn và xả tiếp tục lúc vít quay không ngừng. Vít xẻng hay vít cánh đóng vai trò đẩy Vật tư lúc phối liệu được tiếp vào ống bao và cánh trộn, cánh vít sẽ trộn nhào và đẩy nó dọc theo ống bao tới máng xả để ra ngoài.

Phân Loại máy trộn bê tông cường bức

Có hai kiểu máy chính chính là máy trộn bê tông cưỡng bức vận hành liên tục và loại theo chu kỳ.

Máy trộn bê tông cưỡng bức liên tiếp là kiểu máy trộn cưỡng bức bởi vít trộn quay ngang, có hệ dẫn động gồm bộ truyền bánh răng, nối trục bù, hộp giảm tốc, bộ truyền đai thang, động cơ. Dòng này có thùng trộn có hình lòng máng nằm ngang, mặt trong trong là 2 trục có gắn cánh trộn lệch so với trục trộn 1 góc 45 độ. Nhờ có bộ truyền bánh răng, các trục quay đồng hóa chiều ngược nhau. Các trục được quay trong các ổ đỡ chặn và những cánh trộn lại được kẹp chặt bằng những ống.

Dòng máy trộn theo chu kì còn có trục quay trộn đứng, các tỉ lệ của cốt liệu + xi măng trộn được xác định kỹ càng trước lúc truyền vào máy trộn. Những nguyên vật liệu, chất tải vào trong thùng trộn chỉ tiến hành khi roto đang chạy. Nguyên vật liệu sẽ được nạp qua ống nạp nằm tại vị trí nắp thùng trộn, xả bê tông qua cửa đáy ở thùng trộn. Trên rôtô có lắp sẵn các tay và cánh trộn, có bộ phận tin cậy nhằm tránh nhiên liệu bị kẹt khi trộn. Còn roto là chi tiết nằm trong hệ dẫn động của máy trộn xi măng sẽ hoạt động qua động cơ điện truyền tới hộp giảm tốc, qua khớp nối làm quay phần tử rôto.

cung cấp máy trộn bê tông cường bức

Mua máy trộn bê tông cường bức ở đâu tphcm

Tự hào là nhà sản xuất chuyên cung ứng thiết bị xây dựng chất lượng vận hành đã lâu trên thị trường tphcm. Rồng việt rovico.vn xin tự hào là xưởng chế tác, đơn vị sản xuất cho thật nhiều dự án công trình kiến tạo trên tphcm cũng như các tỉnh đông nam bộ, tây nam bộ khác. Mặt hàng của rồng việt khá đa chủng loại về hình dáng, đặc trưng là thùng trộn bê tông nhiều dung lượng không giống nhau phù hợp với từng thị hiếu tiêu dùng.

Hãy tới website rovico.vn để tìm hiểu thêm về những dụng cụ nhằm chọn cho mình đồ dùng thiết kế nhé. Rồng việt – chuyên phân phối máy trộn bê tông giá sỉ tphcm xin cám ơn mọi người đã xem bài viết.