Tin tức

Cung ứng máy uốn đai sắt tự động phi 6

Tiêu dùng máy uốn đai sẽ tiết kiệm được hầu hết tầm giá nhân công. Chính vì vậy rồng việt xin được cung ứng máy uốn đai sắt tự động phi 6 đang rất được quan tâm tại việt nam.

1 trong những trang bị xây cất không thể thiếu đấy là máy uốn đai sắt. Nó không những duỗi thẳng đai sắt thép lại vừa cắt, uốn đai sắt thép đó ra các hình trạng thích hợp với công trình xây dựng. Tiêu dùng máy uốn đai sẽ tiết kiệm được hầu hết tầm giá nhân công. Chính vì vậy rồng việt xin được cung ứng máy uốn đai sắt tự động phi 6 đang rất được quan tâm tại việt nam.

máy uốn đai sắt tự động phi 6

Reviews máy uốn đai sắt tự động phi 6

Rồng Việt cung cấp máy bẻ đai sắt giá rẻ, 1 loại trang bị luôn hiện diện ở các công trình xây dựng kiến tạo để bẻ, uốn, duỗi sắt thép thành các dạng hình cụ thể để phục vụ cho kiến tạo. Nó có công dụng ưu thế từ máy cho hiệu suất cao, tính ổn định, không đòi hỏi học lực trình độ chuyên môn vẫn có khả năng sử dụng, dễ dùng.

Vì công dụng và ứng dụng giúp ứng phó công việc vất vả 1 phương pháp tốc độ nên máy bẻ đai sắt trên thị trường hiện thời đa dạng và được rất nhiều người nghe biết. Trọng lượng được kiến thiết gọn gàng cao nhất nhưng có năng lực uốn các đai sắt hình trạng đa chủng loại và phong phú, từ đơn giản đến tinh vi. Đó là kiểu máy đang rất được thị trường thích.

Điểm mạnh của đồ dùng bẻ đai sắt phi 6

Rồng Việt bán máy bẻ đai sắt giá tốt để nhân lực phổ thông có thể tự tiêu dùng ngay. Bảng điều khiển của máy đặt trên thiết bị với các hướng dẫn áp dụng có chính sách mô phỏng – chạy thử,… dễ dàng, dễ tiêu dùng – tương thích với mọi trình độ. Nó tiết kiệm chi phí điện năng với động cơ 2 hp không cồng kềnh, truyền động thủy lực vượt trội nhất, tin cậy… Áp dụng nguồn năng lượng thịnh hành (điện việc sinh hoạt 1pha 220v)

Cấu tạo máy nhỏ gọn cơ động – có thể tháo rời khi di chuyển. Auto hoàn toàn với độ hợp lý và công suất tốt nhất.

Chế độ hoạt động của máy uốn đai sắt tự động phi 6

Chế độ tự động

Vận tốc tầm đạt 14đai/phút, ra sắt sàn (nắn thẳng + cắt) có độ dài bất kỳ với vận tốc hơn 40m/phút, có thể bẻ đai liên hoàn (tạo đai lò xo) vuông, chữ nhật, đa giác ngẫu nhiên.

Thiết bị có khả năng tự giám sát đề ra góc bẻ tương thích với dạng hình học yêu cầu (linh hoạt đến 180 độ). Thêm vào đó bẻ được các loại đai hình học tinh vi có hai hoặc không ít góc bẻ (các móc chờ, đai c,u, đai tam giác, đa giác “n” cạnh (lục giác, bát giác,…) hay tất cả những loại đai thịnh hành ( vuông, chữ nhật,…).

Auto hoàn toàn với bảng điều khiển đặt trên máy (nhập các thông số: kich thước, số lượng, đai liên tiếp-lò xo,…)

Chế độ bán tự động hóa: cắt, bẻ (uốn- góc bất kỳ do các bạn đặt – góc bẻ có khả năng chuyển đổi linh hoạt đến 180 độ). Máy có khả năng nắn (duỗi thẳng).

máy uốn đai sắt tự động phi 6

Tổng thể máy uốn đai sắt tự động phi 6

– Truyền động chủ chốt: thủy lực – điều khiển tự động.

– Nguồn điện: 1 pha-220v – công suất động cơ: 2hp

– Máy nặng: 200 kg.

– Kích cỡ: 2400 x 500 x 800 mm

Sắm máy bẻ đai sắt phi 6 ở đâu tphcm

Nếu bạn muốn được cung ứng máy bẻ đai sắt tự động phi 6, các bạn nên đến các địa chỉ chuyên bán trang bị kiến tạo hay tới luôn xưởng sản xuất. Chọn rồng việt là mọi người đã chọn cả 2 phương thức đó. Điều đó mang đến cho bạn sự cứng cáp về xuất xứ thành phầm lẫn giá bèo lúc mua tại xưởng. Ngoài ra nếu mua 2 máy bẻ đai sắt tự động trở lên, các bạn trẻ sẽ được free luân chuyển, hoặc chiết khấu lên đến 15% khi sắm số lượng nhiều.

Nào hãy ghé thăm rồng việt để nhận được thật nhiều giảm ngay ngay anh chị nhé. Hầu hết thông tin về sản phẩm xin thăm website rovico.vn. Hầu hết thắc mắc và những đơn hàng xin kết nối vào hỗ trợ tư vấn 0973.620.668. Liên lạc với chúng tôi luôn để được tham vấn không lấy phí nhé.