Tin tức

Tìm hiểu thêm về phễu đổ bê tông

Cùng Rồng Việt tìm hiểu thêm về phễu đổ bê tông nào. Tất cả chi tiết về mua hàng hãy gọi cho chị Thu số 0973.620.668.

Ngoài giàn giáo, các đường ray, máy trộn bê tông và không ít máy khác thì phễu đổ bê tông cũng đã và đang dần trở thành cốt lõi tại các công trình xây dựng nhất là địa điểm công trường quy mô lớn. Hãy cùng xem thêm về phễu đổ bê tông để rõ hơn về định nghĩa, vận dụng và phân loại Dụng cụ nhé.

Phễu đổ bê tông là như thế nào

Nhằm đưa bê tông từ máy trộn đến với công trình, thợ dùng phễu đổ bê tông. Cụ thể bê tông sau khi đã được trộn kỹ bởi máy tộn bê tông sẽ được đổ sang phễu lớn. Thiết bị sẽ được dịch chuyển tới điểm cần thiết nhằm cung cấp bê tông. Các điểm này hay là sàn nhà, tấm nền, cột đã được lên khung có khuôn bọc ngoài. Sẽ có thợ tinh chỉnh và điều khiển để đặt ống vật dụng vào đúng vị trí.

Phễu đổ bê tông

Phân kiểu phễu đổ bê tông

Dựa trên hình dạng của miệng phễu và cổng xả, thợ chia sản phẩm đổ bê tông thành 3 kiểu cơ bản đó là dòng vuông, có lan can và không có cầu thang. Cụ thể :

Phễu đổ bê tông vuông : nhắc tới phễu chắc bạn sẽ nghĩ ngay đến hình tròn nhưng trong ngành xây dựng có một loại hình vuông để đổ bê tông vào công trình xây dựng. Kiểu này có cả miệng cả ống xả đều có hình vuông. Hình dạng này hỗ trợ thiết bị phù hợp cho việc tiếp bê tông vào cột, trụ, những chi tiết có tiết diện vuông khác của công trình.

Dòng tròn không có lan can : là kiểu có miệng và cổng xả hình tròn. Có những dòng thường được sử dụng là fe-1500, fe-1200, fe-900, fe-600. những dòng này cũng thường có dung tích từ 0.6 tới 1.5 m3.

Phễu đổ bê tông có bậc thang : cũng như dòng không có cầu thang thì loại này cũng có miệng và ống xả hình trụ. Những loại bán rất chạy là fe-2000, fe-1600, fe1000, fe-900 tương xứng với dung tích 2.0, 2,6, 1.0, 0,9 m3 bê tông.

Ứng dụng phễu đổ bê tông

Như đã đưa ra ở phần giới thiệu, phễu đổ bê tông được áp dụng trong các công trình kiến thiết. Họ áp dụng đến vật dụng lúc chẳng thể can thiệp do sức người giống như những chỗ không thể nào áp dụng vào trực tiếp bê tông từ máy trộn, những vị trí ở tầng trên cao như là: sàn nhà cao tầng liền kề, dầm, bản mặt cầu.

Bê tông sẽ được đổ vào thùng, phễu sẽ được luân chuyển đến nơi đặt cần đổ bởi những hệ thống cổng trục, cần trục tháp. Đến địa điểm, sẽ có thêm người kiểm soát và điều chỉnh vị trí đặt  ống xả nếu cần thiết.

Phễu đổ bê tông hình như khá phổ biến trong các công trình lớn và đặc biệt là ở những thành phố, địa điểm có các công trường đồ sộ. Vật áp dụng này từ từ không thể không có trong bắt đầu khởi công kết cấu hạ tầng. Chính bởi nhu yếu như thế, có rất nhiều hãng sản xuất chuyên phân phối nguyên vật liệu xây đắp cũng cung cấp phễu đổ bê tông giá rẻ nhưng không nhiều nếu không muốn nói là rất ít địa điểm bán chất lượng. Để mua được hàng tốt nhất, bạn thiết yếu là một khách hàng thông minh tinh tường lựa chọn nhà cung cấp đáp ứng đủ giấy tờ chứng minh dụng cụ.

Phễu đổ bê tông

Một phương thức căn bản khác là đến với Rồng Việt – đơn vị phân phối chuyên cung cấp phễu đổ bê tông chất lượng và những máy móc xây cất khác. Chúng tôi đã vận động từ khá lâu trong nghành này và nhận được quá nhiều tin cậy từ người sử dụng không chỉ vì những giấy chứng minh, giấy khen đã nhận được mà còn bởi chất lượng dịch vụ tận tâm, chính sách hậu mãi tốt nhất. Nếu mua từ 3 sản phẩm trở lên bạn sẽ được ship hàng không lấy phí và hưởng chiết khấu từ 10-15%. Còn phân văn gì mà chưa liên lạc với Công ty chúng tôi vào số 0973.620.668 để được đáp ứng ngay nào.