Tin tức

Cung ứng máy ép gạch không nung tự động tphcm

Nếu như đang xuất hiện nhu yếu mua máy ép gạch không nung tự động ở tphcm và địa điểm cạnh bên, hãy tìm hiểu thành phầm của Rồng Việt nhé.

Đơn vị chúng tôi phân phối máy ép gạch không nung tự động tphcm nhằm phục vụ kịp lúc nhu cầu gạch kiến tạo ở các công trình xây dựng. Trang bị dòng máy này có nghĩa là các bạn trẻ đã đầu tư chi tiêu cho 1 sau này tiết kiệm được ít nhiều mức giá di chuyển, mua gạch, bãi trữ gạch,… hãy tìm hiểu thêm sản phẩm máy ép gạch tự động của công ty chúng tôi.

Giới thiệu máy ép gạch không nung tự động

Gạch là vật liệu không thể thiếu và dường như khó thay thế vố những vật liệu khác trong thi công công trình xây dựng, có tương đối nhiều loại gạch cung ứng những yêu cầu khác nhau khi kiến thiết như gạch lát, gạch ốp, nung, không nung. Trong đó kiểu loại không nung có thể được làm ra ngay ở dự án công trình vươn lên là rất có ích về cả thời gian lẫn tài chính. Chính vì như vậy, máy ép gạch cũng được ưa chuộng chi tiêu nhiều hơn.

phân phối máy ép gạch không nung giá tốt

Thông tin chi tiết máy

Khối lượng máy (kg) : 13

Kích thước máy (mm) :          4000x2000x1700

Áp lực (kg/cm3) :        160

Khí nén (lít/phút) :        32

Số người vận hành :   1

Hiệu suất (sp/h) :         100000

Lực ép tối đa (tấn) :    60

Công suất (w) :           720

kiểu máy :       tự động

NSX :  sht

Vật liệu sản xuất ra dòng sản phẩm gạch

Để sản xuất ra những viên gạch không nung, máy cần được tiếp xỉ than, đá mạt, xi măng; Chất thải rắn xây đắp (gạch vỡ, bê tông vỡ được nghiền nhỏ), đá mạt, xi măng, đá mạt; cát sông, xi măng, đá mạt, xi măng, hay vài trong số các vật liệu trên đây là đủ.

Chi tiết dòng sản phẩm máy ép gạch

Máy ép gạch không nung tự động bao gồm bảng tinh chỉnh và điều khiển tự động chất lượng cao, 2 cái xe nâng gạch, tùy ý chọn lựa 01 bộ khuôn, máy chính + 02 mô tơ, bộ phận ra gạch xích 01 cái + 01 mô tơ, cấp đẩy giá gỗ thuỷ lực, băng tải liệu 6 m * 0.8 + 01 mô tơ, bộ phận cấp liệu thủy lực + 01 mô tơ

Ích lợi của máy ép gạch tự động

Mua sắm một máy ép gạch không nung tự động tức là các bạn đã tiết kiệm được ít nhiều nhân lực, tầm giá trang bị, chế tác gạch. Những nhà cung ứng} máy ép gạch tự động đều chắc chắn phân phối thiết bị có thể ép gạch tự động hóa ít cần can thiệp vì sức người.

Từ giai đoạn cấp nước, phối liệu, tự động hóa trộn rồi ép gạch cho thành sản phẩm gạch không nung theo hệ điều hành plc tự động hóa. Vừa có quy trình chế tác đơn giản lại tốn ít nhân công nên mang đến lợi ích về kinh tế cao tương thích với những dự án có mô hình lớn và cần hoàn thành xong trong thời gian nhanh.

phân phối máy ép gạch không nung giá tốt

Nơi Phân phối máy ép gạch không nung tự động tphcm

Ở tphcm có nhiều địa chỉ chế tác và phân phối máy ép gạch không nung uy tín. Rồng việt cũng là một địa chỉ như vậy. Chúng tôi chuyên chế tác và chế tác các kiểu máy ép gạch theo nhu cầu, gạch nghiêng, gạch đứng, gạch nằm, gạch có lỗ, size viên gạch có thể chuyển đổi theo nhu yếu của khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi cung ứng không ít ưu đãi cho khách hàng mua nhiều sản phẩm của đơn vị chúng tôi với chiết khấu lên đến 15% đồng thời phục vụ free đối với khi mua máy ép gạch của rồng việt.

Cám ơn bạn trẻ đã đọc nội dung. Để lại liên lạc cho hotline 0973.620.668 nhằm được đơn vị chúng tôi trả lời mọi câu hỏi về sản phẩm và dịch vụ nhé. Hy vọng rồng việt – một đơn vị chuyên sản xuất máy ép gạch không nung tphcm sẽ được sát cánh cùng anh chị em.