Tin tức

Phân kiểu giàn giáo xây dựng chất lượng

Cùng Rồng Việt xem có bao nhiêu kiểu giàn giáo xây dựng nào.

Giàn giáo được sử dụng khá phổ biến trong xây dựng. Chúng dường như không thể không có từ các dự án công trình nhỏ cho đến các công trình xây dựng lớn. Thậm chí còn chúng tỏ ra rất có ích trong các đợt vệ sinh công trình tầng trên cao. Vậy hãy cùng xem thêm phân loại giàn giáo xây dựng chất lượng và chúng hay được ứng dụng nơi nào.

bán giàn giáo xây dựng chất lượng

Nguồn gốc của giàn giáo xây dựng tốt

Giàn giáo xây dựng trước đây được làm từ những thanh tre hay cây gỗ cứng. Các nguyên vật liệu này được lắp ráp thành khung giàn tương tự như loại hiện đại. Các khớp kết nối được cố định và thắt chặt do đục lỗ lắp ghép hay dùng dây buộc chặt. Những sản phẩm xưa hay không bền và mau hư. Phần lớn sau từng công trình chúng đều bị hư hỏng, mục nát.

Giàn giáo hiện đại được sản xuất từ các hợp kim khá chắc chắn. Các điểm liên kết được lắp ráp để tương thích với nhiều linh phụ kiện liên kết khác nhau, đảm bảo nó được tháo lắp, sử dụng linh động. Hơn thế nữa, giàn giáo xây dựng chất lượng còn được sản xuất và chế tác với nhiều kiểu có hình dáng, kích cỡ, vận dụng khác nhau.

Các kiểu giàn giáo chất lượng

Giàn giáo ringlock – các mối links chắc chắc, an toàn. Cấu tạo gồm các bộ phận cơ bản gồm: thanh giằng, đà chống, chống consol,… thanh chống với lắp ráp vững chắc, chịu lực tốt, cố định không bị rung lắc khi thi công. Kích thước từ: 1m – 2.5m và độ dày cơ bản từ: 2mm – 2.5mm. Loại đĩa với các mối liên kết khá vững mạnh, kết cấu gần giống với loại nêm, khác biệt ở chỗ các mối liên kết được thiết kế đặc thù, giống với mâm đĩa.

Giàn giáo nêm – sử dụng cho việc chống sàn đổ bê tông sàn. Ưu điểm là chịu được trọng tải lớn, kết cấu chắc chắn, an toàn và đáng tin cậy, độ bền cao. Cấu tạo đơn giản, tải dễ dàng, đơn giản lưu kho.. Cũng có 2 kiểu căn bản: sơn dầu và mạ kẽm. Đại số đông dự án công trình lớn hiện giờ đều sử dụng dòng mạ kẽm để thi công vì độ thẩm mỹ cao. 1 hệ dòng nêm cần phải có những thành phần như: cột chống, kích tăng, thanh giằng, thanh chống, cột chống, chống consol,… được biết tới là giàn giáo nêm chống sàn hiệu quả, tiêu dùng cho việc đổ sàn bê tông, có công dụng chịu lực đa số trong công đoạn đổ bê tông.

bán giàn giáo xây dựng chất lượng

Giàn giáo khung – được biết đến là dòng cổ điển. 1 bộ khung máy móc này cũng không thể thiếu bộ phận giằng chéo, có tác dụng chịu lực và cố định khung, hay thì kích thước chuẩn mức của giằng chéo tương ứng với kích thước khung là: 1960mm và 1710mm. Linh hoạt trong giai đoạn dịch chuyển, lắp ráp, và giai đoạn tháo gỡ. Tiêu dùng thép phi 42 để sản xuất. Size đa dạng: 900mm, 1200mm, 1530mm, 1700mm x 1250mm (có đầu nối và không có đầu nối). Có hai dòng cơ bản: loại sơn dầu và kiểu nhúng kẽm. Hiện thời loại nhúng kẽm đang dần sửa chữa thay thế cho sơn dầu vì độ thẩm mỹ đồng thời chịu được liên đới của thiên nhiên, chống oxi hóa tác dụng.

Và nội dung trên là những loại giàn giáo xây dựng chất lượng hiện diện tại thị trường. Để mua bán giàn giàn giáo xây dựng tphcm, xin mời mọi người tham khảo các bài viết và mặt hàng của rồng việt ở rovico.vn. Cám ơn các bạn đã theo dõi nội dung. Mong rằng chúng tôi có cơ hội được bán cho các bạn các mặt hàng hữu ích này.