Tin tức

Kỹ thuật chế tác giàn giáo xây dựng rồng việt

Giàn giáo xây dựng những bạn thường thấy được chế tạo ra sao

Giàn giáo đóng nó đóng trách nhiệp then chốt trong xây dựng hiện thời. Thế Nhưng, nó đóng góp bảo vệ và cam kết chất lượng dự án công trình xây dựng khi chế tác giàn giáo yêu cầu 1 giai đoạn khe khắt. Trong bài viết này, Rồng việt muốn chia sẻ với bạn giai đoạn sản xuất giàn giáo để đảm bảo những tiêu chí an toàn và đáng tin cậy cho giàn giáo.

Thép đầu vào cho giàn giáo chất lượng

Độ dày đầu vào của thép: 1 trong những yếu tố quyết định của giá thành của giàn giáo xây dựng là độ dày tiêu chuẩn của thép đầu vào. Khung giàn giáo được chế tạo từ thép đầu vào có độ dày cao thì độ cứng và độ tin cậy của giàn giáo đó càng lớn và tầm giá càng cao. Đầu vào thép dày tiêu chuẩn nội quy ít nhất 2,0 mm trở lên.

Chất lượng thép đầu vào: an toàn và đáng tin cậy xây dựng lệ thuộc rất lớn vào chất lượng của thép đầu vào. việc xây dựng, giàn giáo cứng phải chịu tải trọng cao và lực ảnh hưởng theo chiều dọc và chiều ngang do đó giàn giáo thép không được quá dốc hoặc quá mềm. Các dòng giàn thép được lựa chọn chung là: ss490, q295, q345.

Thép và nguyên vật liệu phụ trợ

Công nghệ chế tạo giàn giáo xây dựng rồng việt

Tiến độ này một phần sẽ chịu ràng buộc vào nhu yếu về size của người tiêu dùng mà đặt khung giàn giáo xây dựng.

- Cắt thép: quá trình này được triển khai bằng máy cắt. Chiều dài của giàn giáo được đo chuẩn xác với dung sai 1%

- Uốn khung giàn: được làm bằng máy uốn tự động hóa, uốn cong giàn giáo theo các nhu yếu kỹ thuật của bất kỳ giàn giáo nào.

- Làm linh phụ kiện giàn giáo: chống vỡ, quy đầu, mang cá. những vật liệu được tiến hành dập đồng loạt với dung sai 1% cho mỗi loại linh kiện.

Kết hợp thiết kế giàn giáo

- Hàn gá tổ hợp: bằng nguyên vật liệu được xây dựng ở giai đoạn thứ hai, chúng được đưa vào giàn giáo và các thanh và những cấu trúc thép được kết nối với khung kệ trên khuôn.

- Hàn lâu bền hơn: sau khoản thời gian hàn trên khuôn, hàn định hình hoàn tất vấn đề gia công của sản phẩm hoàn thiện.

Hàn là một trong các chi tiết quy định cốt lõi nhất của chất lượng giàn giáo, từ đó sẽ làm cho giàn giáo an toàn hơn. Hai nguyên tố xác lập chất lượng hàn là: học lực của thợ hàn và công nghệ được áp dụng trong quá trình hàn.

Kỹ thuật hàn co2 được vận dụng và chất lượng của phương thức hàn que để hàn để giảm thiểu công đoạn oxy hóa và tạo nên mối kết nối rất cao giữa hai nguyên liệu hàn.

Kiểm tra và làm sạch các giàn giáo

Kiểm tra chất lượng của giàn giáo xây dựng để bảo đảm rằng các mối hàn đạt tiêu chuẩn và vệ sinh cặn để làm cho chúng sáng và đẹp hơn. Đánh giá mối hàn đạt tiêu chí: không bị gián đoạn, hàn phải liền lạc, nếu bị hở phải được hàn kín lại, kiểm tra xem liệu có xỉ hàn không? Nếu có phải làm sạch sẽ trước khi di chuyển tới bước tiếp theo sau.

Quá trình sơn giàn giáo

Có 3 công nghệ sơn giàn giáo trong quá trình làm giàn giáo bây giờ, đó là sơn dầu, mạ kẽm, phun sơn bạc.

- Nhúng giàn giáo vào sơn dầu: màu tùy chọn hoặc theo yêu cầu của khách hàng. Tiến hành pha sơn vào bể rồi ngâm gần như giàn giáo. Đặt giàn giáo ra khỏi thùng sơn rồi phơi ở vị trí khô ráo trong 24h đến 36 giờ.

- Khung giàn mạ kẽm: chuyển các giàn giáo vệ sinh xong sang nhà máy kẽm nóng để sơn kẽm.

- Giàn giáo mạ kẽm: giàn giáo ống kẽm được sơn bằng bạc trên mối hàn để bảo đảm hàn khỏi hiện tượng gỉ sắt mối hàn.

Công nghệ chế tạo giàn giáo xây dựng rồng việt

Đóng gói giàn giáo

Để tiện lợi cho việc chuyên chở và lưu trữ của giàn giáo, giàn giáo sẽ được đóng gói trong điều kiện thuận lợi hơn cho người lao động trong quy trình bốc dỡ.

Bài viết là tất cả giai đoạn chế tạo giàn giáo xây dựng tại doanh nghiệp rồng việt, hãy truy cập website rovico.vn tiếp tục để có một kiến thức tốt hơn về các thiết vị, vật dụng, máy móc xây dựng.