Tin tức

Cách chọn máy ép gạch không nung phù hợp

Có khá nhiều dòng máy ép gạch thích hợp với các điều kiện khác nhau. Hãy cùng đọc nội dung bài viết này để lựa chọn tốt hơn nhé.

Lúc bạn quyết định mua một máy ép gạch không nung, bạn rất lo ngại  vì phải đứng trước nhiều sự lựa chọn. Có tương đối nhiều loại máy ép gạch phù hợp với dòng quy trình sản xuất, đặc trưng công trình xây dựng không giống nhau. Từng dây chuyền chế tác nhiều loại gạch không giống nhau về size, độ bền và tính hợp lý để dùng. Đấy là các hướng dẫn về cách chọn máy ép gạch không nung thích hợp để cung ứng tốt hơn các yêu cầu chế tạo của bạn.

Chọn dây chuyền sản xuất tương thích

Gạch chưa qua xử lý dùng nguyên liệu như đá, cát và xi măng, nước làm nguyên nguyên vật liệu cho để sản xuất. Phần tử này được áp dụng cho việc chế tạo gạch 210 x 110 x 55 (mm), trọng lượng 2 ÷ 2,2 kg / gạch, hầu hết dùng cho các tòa nhà dòng 4 hoặc 1 - 2 tầng.

Khi lựa chọn một quy trình cho kiểu chế tác này, cần lưu ý tới khoa học polyme vô cơ bằng silic (si) và (al) polymer, cùng lúc tôn trọng những quá trình sản xuất sau:

- Bước 1: chuẩn bị nguyên vật liệu thô cho chế tạo gạch không nung phải cam kết những tiêu chuẩn chất lượng để tạo gạch thích hợp với nhu cầu và mục đích.

- Bước 2: cho vật liệu đã pha vào theo tỉ lệ nội quy trong máy trộn

Cách chọn máy ép gạch không nung phù hợp

- Bước 3: sau lúc kết thúc khâu trộn, nó sẽ được đưa trực tiếp vào hệ thống ép có áp lực nặng nề tương đối lớn, sau đó cho ra gạch không nung.

Chọn máy ép gạch không nung

Chọn lựa đúng kiểu máy ép gạch không nung cho dây chuyền chế tạo sẽ giúp tăng năng suất và hiệu quả bằng phương pháp giảm chi phí và rủi ro trong quá trình chế tác. Với quy trình sản xuất ở trên, bạn sẽ có hai lựa chọn cho hai kiểu máy ép gạch, máy ép thủy lực (máy nội bộ) và máy ép cò (mẫu nhập khẩu).

Để lựa chọn một máy đúc gạch không nung theo yêu cầu chế tác, cần phải nhờ vào nhiều yếu tố:

Dây chuyền chế tác phải tối ưu với quy mô chế tác

Chọn máy ép gạch không nung có chất lượng và dễ tiêu dùng

Chọn hệ thống bảo hành sau bán hàng tốt nhất trong các nhà đưa ra dịch vụ.

Đọc kỹ các con số kỹ thuật của máy nhằm có chọn lọc tiêu dùng thích hợp, setup chế độ chuyển động thích hợp

Các thông số kỹ thuật chung của máy ép gạch

Cơ cấu máy: được cấu tạo từ thép đặc chủng có momen xoắn cao phối kết hợp độ dày lớn chia thành khung máy có trọng lượng bản thấn lớn , vững chắc lúc chạy.

Hệ thống thủy lực hiện đại với áp suất lên đến 120 kn giúp tạo ra gạch có độ đúng đắn giả và sức mạnh cao

Cách chọn máy ép gạch không nung phù hợp

Hệ thống pallet tự động thủy lực được nối với bộ tinh chỉnh và điều khiển trung tâm để giảm tải công việc và cải tiến tự động hóa.

Hệ thống vận chuyển của nguyên vật liệu kết nối với máy trộn và được điều khiển và tinh chỉnh bởi trung tâm

Máy trộn nguyên vật liệu: với thép tăng cường độ cao và độ bền cao để giảm độ mài mòn

Bộ điều khiển trung tâm: thiết kế văn minh nhất và thuần túy nhất để dễ dàng vận hành máy

Khuôn gạch: mạ niken để giảm độ mài mòn tới mức thấp nhất.

Nếu bạn đang tự hỏi bạn không biết kiểu máy ép gạch không nung. Hãy cho rồng việt tư vấn cho bạn. Hãy tới chúng tôi, bạn sẽ được tham vấn với sự năng nổ bổ trợ để chọn lọc máy ép gạch không nung thích hợp nhất với nhu yếu chế tạo của bạn. Gọi số 0973.620.668 để không bỏ qua bất kỳ sản phẩm giá cả phải chăng nào.