Tin tức

Đặc điểm của máy bẻ đai sắt rồng việt

Lý do máy bẻ đai sắt tự động rồng việt được hứng thú nhiều?

Cùng với sự lớn mạnh tiếp tục của ngành công nghiệp, đặc biệt là ngành công nghiệp xây dựng và khoa học đã đứng vị trí số 1 thị phần. để nâng lên chất lượng và thời gian để uốn đai sắt được sử dụng rộng rãi cho các ngành công nghiệp này, doanh nghiệp rồng việt đã cho ra máy uốn đai tự động. Với các điểm sáng của máy bẻ đai sắt rồng việt văn minh vững mạnh là các tổ chức, cá nhân và công ty sẽ hài lòng khi tiêu dùng sản phẩm này.

Cấu trúc nổi trội của máy bẻ đai sắt rồng việt

Hệ thống tủ plc tự động: màn hình plc 5 inch nhãn hàng delta dễ dùng, chỉ cần setup hình dạng của thành phầm, kích cỡ và số lượng các nhà được tự động cắt theo yêu cầu của bạn một cách xác thực. Kích thước gọn gàng 200x400 mm, bộ nguồn và các vi sử lý nhập khẩu hàng hiệu.

Hệ thống kết cấu mở rộng: máy bẻ đai sắt tự động dùng 14 lô nắn + 4 lô kéo để giúp sắt thẳng lên tương đối nhanh, chúng được làm từ thép chịu ăn mòn chịu được áp lực cao trong các bước. Khá dễ dàng và đơn giản thay đổi size đai sắt đầu ra. Bốn lô được thiết kế với hai rãnh có khả năng thay thế lúc mòn có tăng đơ kiểm soát và điều chỉnh rãnh chạy khi kẹp sắt. Bộ đếm encoder lên đến 600 xung được đóng gói dưới xe đẩy để tránh va chạm trong lúc gia công máy.

Đặc điểm của máy bẻ đai sắt rồng việt

Ben cắt, ben bẻ tạo góc thủy lực tự động: máy tiêu dùng hệ thống bơm dầu, ben căt thủy lực vượt trội, bền, vận hành nhanh có thể bị nứt bằng 8 đến 12 sản phẩm / phút. Ben bẻ đặt vuông góc với lực đẩy lên đến 15 tấn, chuẩn xác cao cơ khí xác thực. Dao cắt thủy lực lên tới 50 tấn, dao kéo bởi thép không rỉ skd độ bền cao, dễ tháo ra.

Dầu nguyên nhân mạnh mẽ: có nhiệm giúp 4 lô kéo sắt trên mặt, lưu lượng dầu ổn định, sắt được kéo đều thời gian xác thực cam kết hành trình cắt bẻ. động cơ 1 pha không khó, tiết kiệm ngân sách năng lượng. Máy tiêu dùng nguyên nhân điện 2hp điện 1 pha thuận lợi, đơn giản dễ dàng khai triển.

Thể tích thùng chứa dầu 60 lít: Dung tích bể chứa lên tới mức 60 lít, hệ thống van dầu nhập khẩu hoạt động cực kỳ bền và không nóng máy.

Ưu thế của máy bẻ đai sắt

Máy uốn đai sắt tự động có 1 số điểm mạnh đáng chú ý trong khi. Trong đó, họ có những thuận tiện đáng kể sau đây:

Máy uốn đai sắt tự động chạy trên một chế độ có thể tự động nhằm giảm mức giá cho nhà đầu tư. Người ta ước tính rằng việc bẻ đai bởi máy như vậy sẽ tiết kiệm tổng công suất khoảng 12 người. Máy tương đối dễ áp dụng và thiết kế rất dễ dàng. Ngoài ra, máy cũng giúp người dùng để điều chỉnh những thông số khoa học cùng những hoạt động máy khá tiện lợi.

Là máy tự động thao tác sau lúc phát động, thiết đặt thông số, do đó việc chuyển cắt thép sẽ đảm bảo tính chính xác của từng sản phẩm. Có thể nói rằng máy cắt đai là 1 năng suất rất hiệu quả, tiết kiệm ngân sách và chi phí tiền bạc và tiết kiệm ngân sách thời gian cho những doanh nghiệp.

Đặc điểm của máy bẻ đai sắt rồng việt

Bên cạnh đó, máy này cũng có lợi thế linh động. Chỉ có một máy có khả năng hành xử cả ba quá trình: duỗi thẳng, uốn và cắt với một máy điều hành và hoạt động thay mặt cho 3 người phải thực hiện 3 thao tác bởi tay. những máy bẻ đai sắt tự động rồng việt được thiết kế có hình trạng khá trật tự và gọn nhỏ. Hơn nữa, chúng khá di động và được tiêu dùng liên tiếp cho ba tác dụng gấp, uốn và cắt.

Nếu quý khách hàng hàng có yêu cầu mua máy bẻ đai sắt tự động rồng việt, hãy liên hệ ngay số 0973.620.668 nhằm được hướng dẫn chi tiết nhé

Không chỉ có thế, máy rất có lợi cho ngành xây dựng, nó cũng mang đến cho các nhà đầu tư tiết kiệm ngân sách và chi phí nhiều nhất cả trong quanh vùng và dung nạp năng lượng. Điều này là do thiết kế gọn gàng của nó và áp dụng một máy cắt điện nhỏ.