Tin tức

Bán máy duỗi sắt giá rẻ tại tphcm

Rồng Việt chuyên sản xuất những sản phẩm máy duỗi sắt giá rẻ, máy bẻ đai, máy trộn bê tông 250L trở lên, phễu đổ bê tông, giàn giáo xây dựng,…

Máy duỗi sắt tự động do Rồng Việt cung cấp tạo ra 1 biện pháp mới cho thời kỳ gia công nguyên liệu thép trước khi xây dựng. Lúc đã trang bị máy này rồi, các chủ đầu cơ, chủ dự án sẽ cắt giảm được giá thành người lao động duỗi sắt. Trong đó khiến cho thời kì vun đắp công trình tốc độ hơn, lợi nhuận thu về nhanh hơn.

Những chi tiết máy uốn đai sắt tự động

  1. Kích thước: Chiều dài-Chiều cao: 1800mm X 1000mm X 700mm (không bao gồm bàn và phòng ban đỡ sắt, có thể dỡ rời trong giai đoạn vận chuyển)
  2. Trọng lượng: 110-120 Kg
  3. Công suất động cơ: một.1-1.5KW, điện áp 220V / 380V
  4. Cấu trúc chính: cấu trúc thủy lực
  5. Chế độ hoạt động: máy hoàn toàn tự động.
  6. Chức năng: duỗi sắt. Ở chế độ bán tự động và duỗi thép có đường kính 8 mm ở bất kỳ chiều dài nào.
  7. Đặc điểm của máy: hình chữ nhật hoặc hình chữ nhật xử lý cho các tòa nhà dân dụng và công nghiệp. Dung tích: 200 - 350 kg / h (tùy thuộc vào kích thước vành đai)

Bán máy duỗi sắt giá tốt tại tphcm

Công dụng của máy duỗi cắt uốn bẻ đai sắt

Hiện giờ, trong các nhà máy, nhà xưởng, cao ốc, ... máy uốn đai sắt thường được tiêu dùng vì hiệu quả nó đem đến cho công việc là rất cao. Bộ chỉnh lưu duỗi kim loại giúp bạn uốn và duỗi sắt bằng độ xác thực cao. Ko chỉ vậy, trang bị này vô cùng nhỏ gọn, dễ chuyển di bên ngoài tòa nhà hoặc nhà máy ... Hơn nữa, khi bằng máy, hiệu quả kinh tế và tiến độ công việc đã được cải thiện.

Nơi bán máy duỗi sắt giá phải chăng

Nếu như bạn muốn tăng đáng nhắc năng suất của công tác của bạn, bạn cần phải tìm máy duỗi sắt. Trong trường hợp bạn đang tự hỏi nơi để sắm vật dụng uy tín nào? Rồng Việt là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Bán máy duỗi sắt giá tốt tại tphcm

Mục tiêu của chúng tôi là đưa khoa học tự động hoá vào sản xuất tại Việt Nam, một đất nước vẫn còn chậm áp dụng khoa học đương đại trên toàn cầu. Kể từ đó, năng suất lao động trong nước đã được cải thiện. Do đó, sản phẩm của Rồng Việt phân phối là sản phẩm hiện đại nhất, chất lượng thấp nhất có giá cả cạnh tranh nhất. Bởi thế, khi tiêu dùng sản phẩm của chúng tôi, người mua sẽ tiết kiệm hầu hết nhân công, thời kì và giá bán.

Ngày nay, Rồng Việt chuyên cung cấp những sản phẩm sau: máy bẻ đai, máy trộn bê tông 250L trở lên, phễu đổ bê tông, giàn giáo xây dựng,…