Tin tức

Máy xoa nền bê tông chi phí rẻ hơn tại tphcm

Rồng Việt chuyên cung cấp những loại máy xoa nền nhập khẩu từ những nước phát triển, máy này đều có thiết kế không gây âm thanh, gọn gàng thuận lợi dịch rời và có phí tổn tối ưu.

Máy xoa nền bê tông là 1 thiết bị xây dựng có kĩ năng hoạt động rất hoạt bát với mặt mâm phẳng có tốc độ xoa bề mặt bê tông. Lớp bê tông bề mặt nhám, nham nhở sẽ được là phẳng hỗ trợ giảm thiểu công lao động của công nhân công dụng hơn nhiều so với đánh bóng mặt sàn thủ công. Rồng Việt chuyên cung ứng các dòng máy xoa nền nhập khẩu từ các nước phát triển, các máy này đều có thiết kế không gây tạp âm, gọn gàng thuận lợi dịch rời và có phí tổn tối ưu.

Máy xoa nền bê tông là gì?

Có nhiều phương thức để hiểu được máy xoa nền nhưng như cái tên đã nói lên gần như, loại máy này được áp dụng nhằm xoa nền bê tông lỏng, dàn phẳng bề mặt bê tông và mài cho nó trơn láng sáng bóng.

Với công năng làm việc không chỉ ổn định nhưng máy xoa nền cũng có chức năng nghiền bề mặt rất tốt. Chỉ sau vài giờ chạy, bề mặt sàn nhà cũng như bề mặt sàn khác sẽ được là mịn và không có tiếng ồn.

Máy xoa nền bê tông chi phí rẻ hơn tại tphcm

Giới thiệu hai trong số vài dòng máy xoa nền bê tông của Rồng Việt

Chúng tôi xin trình làng các dạng máy xoa bê tông giúp thực hiện quá trình nhanh chóng và ổn định. Máy được nhập ngoại chất lượng hàng hiệu với độ bền hoàn hảo, bê tông xi măng với tốc độ nhanh và linh hoạt. Máy chạy do máy lưỡi lê siêu mềm cung ứng chất lượng bề mặt uy tín cho dự án công trình.

Máy xoa nền bê tông Rồng Việt: Hãng sản xuất: DYNAPAC, dạng máy: Động cơ xăng, dầu, Kiểu máy: Kiểu tay cầm, Công suất (kw): 6KW, Tốc độ xoa (v/p): 120, Động cơ: Honda GX270QX, Đường kính xoa (mm): 1140Kích thước máy (mm): 27966 x 1196 x 1010

Máy xoa nền bê tông rv 05: Hãng sản xuất: DYNAPAC, dạng máy: Động cơ điện Kiểu máy: Kiểu tay cầm, Công suất (kw): 2.0KW, Tốc độ xoa (v/p): 100, Đường kính xoa (mm): 830, Độ rung (m/s²): 1, Điện áp: 230V-50Hz, Kích thước máy (mm): 2500 x 870 x 950

Sắp xếp máy xoa nền bê tông

Tùy từng mỗi đặc thù của từng công trình xây dựng, Máy xoa nền bê tông xi măng hiện nay có rất nhiều kiểu. Dưới đây là 2 phương thức phân loại để bạn tham khảo:

– Theo động cơ máy: Máy chạy động cơ HONDAGX16 và Robin

– Chia Theo thương hiệu: Máy xoa nền bê tông Conmec, Mikasa

Máy xoa nền bê tông chi phí rẻ hơn tại tphcm

Tác dụng của máy xoa nền bê tông

Hỗ trợ hiệu quả trong hành trình hoàn thiện công trình.

Máy trải bê tông có nhiều ưu thế. hoàn toàn có thể nói rằng đó là 1 thiết bị giúp đỡ tương đối nhiều trong cuộc sống của chúng ta.

Máy xoa bê tông cũng là một trong những thiết bị linh động nhất trong ngành, không chỉ có kỹ năng làm phẳng sàn, mà còn có kỹ năng đánh bóng chúng.

Điểm cộng của máy xoa nền bê tông

- Có sẵn phụ tùng thay thế xịn khi hỏng hoàn toàn có thể sửa chữa thay thế được .

- Tuổi thọ của máy khá cao.

– Máy hỗ trợ đẩy nhanh giai đoạn công tác, tiết kiệm ngân sách năng lượng và giá tiền thuê nhân lực cho chủ đầu tư của dự án.

– Máy có kết cấu dễ dàng, tiêu dùng và bảo dưỡng.

– Động cơ chạy êm.

Nhờ những model máy xoa nền bê tông, mâm xoa siêu phẳng, mà bề mặt bê tông ướt, di chuyển cực kỳ linh động, nền, sàn được  làm phẳng cực kỳ công dụng, tốc độ xoa nhanh,.