Tin tức

Cung ứng coffa sàn nhôm

Dùng cốp pha nhôm Rồng Việt là đầu cơ nhẹ nhõm cho sàn bê tông phẳng đẹp

Cốp pha nhôm là công cụ thường tiêu dùng trong xây dựng. Tại rất nhiều những công trường với phổ quát đặc điểm kiến trúc khác nhau, cốp pha nhôm tỏ ra rất thích hợp và với lợi. Nay, rồng việt là một nhà sản xuất sản xuất coffa sàn nhôm rất hân hạnh được cung ứng cho quý quý khách.

Cách rà soát coppha nhôm

Với phổ quát bí quyết để thử và kiểm tra chất lượng của các coppha nhôm. đơn thuần nhất, chúng ta thường lưu ý các điều sau:

Chọn ra một tấm trong lô cốp pha rồi cắt ra nhìn vào bên trong, ruột càng đặc càng tốt, chất lượng càng cao, ngược lại càng rộng rãi lỗ rỗng ruột, chất lượng càng ở mức tốt (mức c + hoặc c).

Cung ứng coffa sàn nhôm

Điểm cộng của nhôm coppha

  • Với thể sử dụng lại được hơn 100 lần
  • Tốc độ xây dựng nhanh và chuyên dụng
  • Tạo thành bề mặt bê tông chất lượng rẻ, vệ sinh cũng tiện dụng
  • tầm giá bảo trì nhàng nhàng
  • ước lượng công suất tái chế của cốp pha nhôm với thể thu hồi ít ra 20% giá trị
  • không bị ô nhiễm, hoen rỉ
  • Trọng lượng rẻ hơn so với cốp pha thông thường (khoảng +/- 20 kg / 1 m2)

Nhược điểm lớn nhất và quan yếu nhất là chi phí cao. Mỗi công trình thi công coppha đã với sẵn form cho từng vị trí và một vị trí là độc nhất nên chỉ cần mất mát 1 form chỗ nào đó thôi cũng khá phức tạp và tốn kém để tậu dòng thay thế vị trí đó. Ứng dụng các tòa nhà chọc trời còn giới hạn

Cốp pha sàn Rồng Việt

Cung ứng coffa sàn nhôm

Cốp pha, cốp pha nhôm, coffa nhôm định hình được rồng việt cung ứng theo nguyên tắc hệ la giằng đỡ bên dưới kết nối với nhau. Điều này với tức thị ở những nút giao nhau của la giằng bên dưới ván khuôn, những rãnh được rãnh ở khớp nối để đáp ứng một hệ thống bền vững trong công đoạn thi công ván khuôn.

Vì ván khuôn và cốp pha để tiêu dùng trong những môi trường với lực mạnh trong khi lắp đặt và túa ván khuôn nên cần với 1 giàn giáo được xây dựng an toàn. Tại những góc của ván khuôn, chúng tôi với gân bổ sung mà ko bị méo trong công đoạn toá với lực va đập mạnh.

Các đặc tính của ván khuôn hoặc độ cong sau khi cung cấp ảnh hưởng tới thẩm mỹ của sàn sau khi đúc bê tông. những sản phẩm cốp pha sàn của rồng việt hoàn toàn vượt qua các bất lợi trên đây, chúng tôi đã đặt vòng chéo vào giữa sàn ván khăng khăng để giảm độ cong, cũng như nâng cao độ cứng của ván lót sàn và công tác của bạn phát triển thành dễ dàng và sàn sẽ thẩm mỹ hơn khi sử dụng sản phẩm ván khuôn sàn của chúng tôi.