Tin tức

Kích tăng chân, kích tăng u

Rồng Việt sản xuất những sản phẩm xây dựng từ kích nâng cao đến máy trộn bê tông 250l, máy trộn bê tông tự hành 350l, giàn giáo xây dựng, cốp pha xây dựng,

Kích tăng là công cụ tiêu dùng trong xây dựng. Nó có phổ thông tên gọi khác như kích chân, kích đầu, kích bằng, kích u, kích đế, chân kích, tăng đơ,… dù có tên gì thì chức năng của chúng cũng là dùng để điều chỉnh chiều cao khi lắp dựng giàn giáo đổ sàn.

Tầm quan yếu của kích tăng

Đây là phương tiện quan trọng khó thiếu trong các công trình xây dựng đặc trưng là trong thi công chống sàn. Nó trở thành quan trọng hơn lúc tương trợ trong hệ giàn giáo chống đỡ hệ cốp pha, đà hay sàn. Kích tăng lúc này làm công việc chống đỡ đà, sàn ở độ cao xác thực tạo điều kiện cho việc đổ bê tông được tiện dụng hơn. Hệ giàn giáo và hệ cốp pha sàn khăng khăng nhờ vào kích nâng cao giúp giữ và liên kết chặt chẽ. Kích đầu, kích chân, kích nâng cao bằng, kích tăng u, kích giáo, kích giàn giáo, nâng cao gơ,… là những tên gọi của kích tăng.

Kích tăng chân, kích tăng u

Cấu tạo của kích nâng cao

Kích nâng cao được phân phối dưới hai dạng ống thép:

– Kích nâng cao rỗng (có ống thép rỗng): kích nâng cao rỗng thường đước phân phối có ống thép ø34. Chiều cao thường nhật của kích tăng rỗng là 500mm.

– Kích tăng đặc (có ống thép đặc): kích tăng đặc thường sản xuất có ống thép ø32. Chiều cao bình thường của kích tăng đặc cũng là 500mm.

Bây giờ trong xây dựng có 2 dòng kích nâng cao chính là:

– Kích tăng bằng hay còn gọi là kích chân, chân kích. Chúng là chân đế tiêu dùng dưới chân giàn giáo để kích giàn giáo lên cao.

– Kích tăng u hay còn gọi là kích đầu, dùng trên đầu của giàn giáo. khi sử dụng kích nâng cao u thì bắt đề nghị sử dụng giàn giáo ko có đầu nối để lắp đặt

Tham số kĩ thuật rộng rãi của kích tăng tại những dự án xây dựng:

  • Kích tăng bằng đặc 0.5m x q34, độ dày của kích nâng cao là 3.8 ly – 4.0ly.
  • Kích nâng cao u đặc 0.5m x q32, độ dày của kích nâng cao ngừng thi côngĐây là 3.8 ly – 4.0ly.
  • Kích nâng cao bằng rỗng 0.5m x q34, độ dày của kích nâng cao đấy là 3.8 ly – 4.0ly.
  • Kích nâng cao u rỗng 0.5m x q34, độ dày của kích tăng này là 3.8 ly – 4.0ly.

Kích tăng chân, kích tăng u

Lưu ý quan trọng lúc tậu kích nâng cao

  • Kích nâng cao thường có chiều cao là 500mm nhưng lúc sử dụng để nâng cao độ an toàn thì chúng chỉ được dùng tối đa là 300mm đến 350mm.
  • Thêm vào ngừng thi côngĐây, chiều sâu ren của kích nâng cao đảm bảo phải là một.9mm đến 2mm và con tán của kích nâng cao phải được hàn cứng cáp để không làm cho suôn sẻ trượt khi kích nâng cao làm cho việc. đặc thù là tải trọng tối đa của kích nâng cao là 5.000 kg.
  • lúc kích nâng cao hoạt động thì phần ren giao nhau giữa con tán và phần thân kích nâng cao quyết định rất to tới khả năng chịu lực của kích tăng.

Để sắm được kích tăng chất lượng, bạn cần đến những địa chỉ bán trang bị xây dựng uy tín. Tại TPHCM, Rồng Việt chúng tôi kiêu hãnh là doanh nghiệp chuyên cung cần yếu bị xây dựng uy tín được phần lớn quý khách tin tưởng.

Rồng Việt cung cấp những sản phẩm như máy trộn bê tông 250l, máy trộn bê tông tự hành 350l, giàn giáo xây dựng, cốp pha xây dựng, … có chính sách bán hàng mang lại dễ dàng cho khách hàng, chúng tôi tự tín là doanh nghiệp chăm nom người dùng rất cẩn thận.