Tin tức

Máy uốn đai thép tự động đem đến kết quả tài chính

Máy uốn đai thép tự động không làm bạn tăng thêm bất cứ phí nhân lực nào trong khâu sẵn sàng cốt thép

Máy uốn đai thép tự động, có không ít ưu điểm như biến hóa sản phẩm nhanh, hợp lý cả kích cỡ và con số bởi hệ thống tinh chỉnh và điều khiển bản mạch điện tử. Những thành phần bẻ sắt được chế tạo bằng hợp kim theo tiêu chí cơ khí, tuổi thọ dài, hợp lý tuyệt đối cho phép tiết kiệm ngân sách và chi phí cả về nhân lực và nguyên liệu. Các bộ phận cơ khí và mạch điện được chuẩn hóa cho phép không khó sửa chữa và thay thế.

Cấu tạo máy uốn đai thép tự động

Máy uốn đai thép tự động là loại máy có công nghệ vượt trội mang tính tự động hóa, kết hợp không ít làm việc, tạo thành những đai thép với dạng hình, kích thước khác biệt, sử dụng trong cấu tạo bê tông cốt thép. Máy có tốc độ uốn: 5 -7 m/phút, góc uốn đai vuông, chữ nhật , chữ u, chữ l, tam giác, duỗi thẳng cắt đoạn tốc độ 30m/phút. Cấu tạo máy gồm những phần tử chính sau:

-  Hệ thống thùng nhớt rs68 chuyên dụng được thiết kế 70l

-  Hệ thống van bơm thủy lực bao gồm 3 van hai đầu và 1 van 1 đầu, có trách nhiệm bơm nhớt và cung ứng mọi cho hoạt động của máy.

-  Mô tơ 2hp loại mô tơ lá khá bền lúc dùng lâu

Máy uốn đai thép tự động đem lại hiệu quả kinh tế

-  Hệ thống lô nắn sắt được thiết kế toàn bằng thép nhật chống bào mòn chịu được áp lực khi làm việc tại nhịp độ cao

-  Hệ thống ben bẻ góc có trách nhiệm tạo các góc theo nhu yếu, ben cắt hoạt động và sinh hoạt khi đã hoàn thành một chương trình sinh hoạt

-  Hệ thống tủ điện tự động được lắp đặt màn hình plc loại 5 in chữ lớn rất dễ đọc, plc được bạn dạng ra tiếng việt dễ dùng.

-  Hệ thống encoder lên tới 600 xung hệ thống này có trách nhiệm đọc các thông số kích cỡ và số lượng thành phẩm cần chế tạo.

Ưu thế của máy uốn đai thép tự động

- Máy tự động hoá hoàn toàn - gia công đai sắt với độ đúng đắn cao, tiết kiệm ngân sách và chi phí triệt để vật tư gia công. Có công suất cao, tương tự với 10 - 15 lao động phổ thông

- Máy xử lý 3 quy trình (nắn thẳng, uốn, cắt) với công suất 10 đai trên 1 phút (đai 20x20). Bởi thế trong 8 giờ, chỉ cần duy nhất 1 nhân công hoạt động, máy có thể xử lý 3 công đoạn, ra được khoảng 4.800 đai.

- Máy có cấu tạo nhỏ, gọn, cơ động, lắp ghép liên hoàn với bộ nắn, uốn, cắt đai sắt, đếm đai, vận hành hoàn toàn tự động, áp dụng điện năng công suất nhỏ ( 220v-1 pha).

- Máy tiêu tốn điện năng thấp, chỉ cần công suất 1,1-1.5 kw máy đã hỗ trợ công nhân giải quyết các công việc nặng

- Chiếm ít diện tích mặt bằng trong công đoạn thi công ( tối đa 6 m2)

- Công suất cao: 300 - 400 đai sắt/1 h ( 1 công lao động). Khối lượng sắt gia công trong 8 h tương tự với 8 -10 lao động ( 1 tấn sản phẩm)

- thao tác không khó, dễ hoạt động.

Tính ứng dụng và nhân rộng: máy nắn, uốn, cắt đai thép tự động được sử dụng trong toàn bộ những công trình ra đời tại việt nam.

Máy uốn đai thép tự động đem lại hiệu quả kinh tế

Rồng việt chuyên cung cấp máy uốn đai thép tự động

Máy uốn đai thép tự động là 1 bước tiến khoa học mang tính vượt trội, lần đầu tiên giai đoạn sản xuất làm bằng tay nặng nhọc được triển khai một phương thức hoàn toàn tự động. Hiện tại, Máy uốn đai thép tự động đang được triển khai phổ thông trên khắp công trường xây dựng, tạo cho ngành thi công thời cơ đấu tranh mới, nâng cơ khí nước ta lên vị thế mới, tạo thời cơ tiền đề cho thời kỳ cơ khí hóa, tân tiến hóa đất nước.

Với kim chỉ nam mang đến dòng sản phẩm tin cậy cho các công trình xây dựng xây dựng, rồng việt tự hào là nhà cung ứng máy uốn đai thép tự động trong địa bàn tphcm và những vùng lân cận. Cửa hàng chúng tôi có dịch vụ ship hàng bảo đảm đưa dòng sản phẩm đến đúng nơi đúng thời điểm yêu cầu. Hãy tới với rồng việt để có cơ hội hưởng chiết khấu lên tới 15% nhé.