Tin tức

Phân phối cây chống sắt giá tốt

Trên thị trường ở nhiều nơi cung ứng cây chống sắt giá mềm trong đó có Rồng Việt.

Cây chống sắt là trang bị xây dựng có công dụng khá linh động có thể áp dụng để chống sàn, chống cốp pha đổ cột, chống cốp pha đổ dầm,… trên thị trường có không ít địa điểm cung cấp cây chống sắt giá tốt trong các số đó có Rồng Việt.

Thông số kỹ thuật

  • Độ dài : 3.5m; 4m; 4.5m; 5m
  • Vỏ cây chống ống sắt d60, 2ly
  • Ruột cây chống ống sắt d49, 2ly
  • Bát (base) hai đầu 140x140mm, dày, 5ly
  • Ống ren cây chống đơn dài 20cm, dày, 4ly
  • Đơn vị tính: cây

Kết cấu của cây chống sắt

Cung ứng cây chống sắt giá tốt

Cây chống sắt được kết cấu bởi 2 ống sắt, vỏ bên ngoài dùng ống sắt phi 60 và ruột còn được gọi là ống trong sử dụng ống sắt phi 49. Lớp ở giữa 2 ống là bộ tinh chỉnh và điều khiển. Hiện nay, trên thị trường có 2 dòng bộ điều khiển và tinh chỉnh, đó là bộ tinh chỉnh và điều khiển K và bộ điều khiển và tinh chỉnh F. Thông dụng hơn hết vẫn là bộ tinh chỉnh và điều khiển K vì thao tác làm việc đơn giản hơn.

Sản phẩm có nhiều loại kích cỡ khác nhau như cây chống sắt 3m, cây chống sắt 4m, 2.2m, 4.5m, 5m,… Thịnh hành nhất là loại 4m-4.2m bởi chiều cao của cây chống này tối ưu với thể trạng con người Việt Nam vì vậy không khó thiết kế và phù hợp với chiều cao tầm trung bình của các phong cách xây dựng.

Về độ dày thì cũng có không ít dòng trên thị trường. Mà lại để cam kết công đoạn kiến tạo xây dựng an ninh và tối ưu với phong phú nhu yếu sử dụng thì Rồng Việt sản xuất cây chống sắt từ 2ly trở lên mà thôi.

Điểm sáng kỹ thuật cây chống phổ cập trong thiết kế

Cây chống sắt được sử dụng thoáng rộng trong nghành nghề dịch vụ kỹ thuật dân dụng, vì thuộc tính cơ động của cây nên có mặt đa phần ở địa điểm xây dựng. Để có chất lượng tốt cho công trình, để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho quá trình của bạn, bạn sẽ lưu ý một vài đặc điểm của cây như sau:

Trong cây chống, những chi tiết cần thiết nhất là kiểm soát và điều chỉnh độ cao (bộ ren). Đây là chỗ đứng tập trung ứng suất tối đa lúc cây đang trong điều kiện kèm theo thao tác, do nó là vị trí yếu nhất của cây, bởi thế, khi lựa chọn mua thiết yếu kỹ lưỡng kiểm tra kiểm soát và điều chỉnh độ dài này.

Tiên phong là sâu khoảng ren và phần giao cắt của ống ren trong và ống ren ngoài của cây chống, đấy là phần chống được lực rất lớn trong khi cây chống thao tác, nếu phần giao cắt này nhỏ sẽ dần đến hai ren trượt lên nhau và thành tích là cây chống sẽ bị đổ. Trong thực tiễn, để chắc chắn an ninh cao nhất trong công tác, chiều sâu ren phải là 2 mm. Chúng tôi đã đánh giá tải trọng của trục tới 4,5 mét với tải lên tới mức 1340 kg, thời gian bảo trì 10 phút, kết quả của trục không chuyển biến, không bị biến dạng. Để ý, kết quả này đánh giá chúng ta với 1 cái cây với chiều cao 4,5 m, nếu cây giảm chiều cao thì trọng lượng giúp càng lớn và ngược lại.

 Cung ứng cây chống sắt giá tốt

Thứ hai là chiều dài của ống ren ngoài (điều chỉnh lên và xuống để điều chỉnh chiều cao) của trục, đó là chiều dài của giao điểm của ren bên trong và bên ngoài. Khi điều chỉnh chiều cao của trục, chiều sâu ren của sợi phía bên trong và đầu cáp bên phía ngoài cộng với chiều dài của cáp nối bên phía ngoài (hoặc số đường nối) xác định chất lượng nói chung của bộ điều chỉnh đếm. Theo kiểm tra thực tại của chúng tôi, nhà máy 4,5 m với khối lượng công việc 1340 kg, duy trì trong 10 phút, chiều dài ren ren (số nút giao thông) phải đạt 25-30 mm. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến base cây chống, đấy là phần thiết diện xúc tiếp của cây chống với các thiết bị khác, nên base càng cững vững thì cây chống còn ít chịu dị tật.

Mong rằng nội dung bài viết đã mang lại các thông tin hữu dụng cho bạn đọc. Chúng tôi mong được làm doanh nghiệp phân phối cây chống sắt tuyệt vời cao giá cả phải chăng cho quý vị.