Tin tức

Có bao nhiêu loại thiết bị đầm cóc

 

Máy đầm cóc cốt yếu được áp dụng cho công đoạn khiến móng, tuyến đường, đất, gạch, v.v ... để khiến cho thời kỳ đầm nén diễn ra tiện dụng hơn, bề mặt móng cứng cáp và chặt hơn. Máy đầm  chia theo động cơ chạy bao gồm động cơ điện và động cơ xăng.

 

Máy đầm điện

Với thiết bị cóc nhắc trên, thiết bị được bổ sung những phụ kiện đi kèm: đế, ly phù hợp, giật tay,  ...

 

Máy đầm cóc có giá sỉ và rộng rãi trong các dự án sử dụng năng lượng đơn giản, tính linh hoạt ko cao bằng máy đầm cóc xăng. Cho dù nhiên, nếu mặt đất cần được nén tại chỗ đứng có nguồn điện, động cơ điện  phù phù hợp hơn vì giá sỉ và chất lượng thi công như máy đầm chạy bằng xăng. Hơn nữa, máy móc đầm này dùng ít năng lượng hơn, ko cần phụ thuộc vào việc thay thế nhiên liệu. Mặc dù nhiên, nó bị giảm thiểu tại trường hợp điện bị đứt quãng, ko ổn định.

 Có bao nhiêu loại thiết bị đầm cóc

Máy đầm xăng

 

Máy đầm xăng có rộng rãi thương hiệu Robin, Mikasa và Conmec. Với động cơ xăng này, nó linh động hơn để sử dụng, ko phụ thuộc vào điện và nén ở những công trình ngoài trời mà ko có điện. Máy đầm cóc chạy xăng này dùng 2 cái động cơ chính: động cơ Honda GX - Thái Lan hay động cơ Robin của Tập đoàn Sabura - Nhật Bản. Trong đấy, động cơ Honda Thái được sử dụng càng ngày càng rộng rãi ở thị phần Việt Nam.

 

Mua máy đầm cóc giá rẻ ở đâu?

Đây được coi là 1 câu hỏi mà đa dạng người quan tâm tới mẫu máy cóc đang tìm kiếm. Chất lượng của thiết bị được đảm bảo trong đâu, nguồn gốc và nguyên do của thiết bị rõ ràng kết hợp với giá cả phải chăng?

 

Khách hàng trực tiếp đến địa chỉ 109 quốc lộ 1A phố Thạnh Xuân thị xã 12 của Thành phố Hồ Chí Minh nhằm mua sản phẩm cóc hàng hiệu, giá rẻ, duyên do rõ ràng, bảo hành xịn ở cửa hàng.

 

Rồng Việt chúc các bạn may mắn và thành công.

 

Để biết thêm kiến thức xin vui lòng liên lạc qua số điện thoại 0923.079.779 (P.KD)