Tin tức

Cách thức chọn lựa cây chống giàn giáo xây dựng hợp lý dự án công trình

Cùng điểm qua các lưu tâm lúc chọn lọc cây chống giàn giáo xây dựng

Hiện giờ trong ngành xây dựng các máy móc dụng cụ được áp dụng nhiều đồng thời là đồ dùng không thể không có do tính thiết yếu của nó. Giàn giáo xây dựng cũng như thế|như vậy}. Hơn thế nữa, nó còn giữ tầm quan trọng khá quan trọng giúp đưa thợ xây, phụ liệu tiếp xúc dự án công trình kết quả hơn. Trong số đó, phương thức chọn cây chống giàn giáo xây dựng thích hợp dự án công trình được xem như là khâu cần thiết không kém việc chọn lọc loại giàn giáo.

Giàn giáo xây dựng và cây chống giàn giáo

Về dụng cụ không thể thiếu trong các công trình xây dựng đó là giàn giáo xây dựng, giàn giáo có mặt khắp nơi trên các dự án công trình, đồ dùng của giàn giáo rất nhiều 1 trong những máy móc quan trọng nhất đó là cây chống. Cây chống áp dụng để chống sàn tùy theo mục tiêu và nhu yếu của chủ đầu tư công trình xây dựng.

Cách chọn cây chống giàn giáo xây dựng phù hợp công trình

Chi tiết cần thiết nhất của cây chống là bộ ống ren để điều chỉnh độ dài. Đây là địa điểm triệu tập ứng suất cao nhất khi cây chống ở trạng thái thao tác làm việc vì là địa chỉ yếu nhất của cây chống. Cho nên khi chọn lựa mua bạn cần kiểm tra bộ kiểm soát và điều chỉnh độ cao cho thật kỹ.

Về chiều sâu ren và phần giao nhau của ống ren trong và ống ren ngoài, đây chính là phần chịu lực lớn trong lúc cây chống thao tác. Nếu phần giao này nhỏ sẽ tạo nên hai ren trượt lên nhau và thành tích là cây chống sẽ bị đổ. Trên thực tế, để cam kết an toàn và tin cậy tuyệt đối trong lúc thao tác làm việc thì chiều sâu ống ren phải đạt 2mm.

Chiều dài của ống ren giàn giáo xây dựng: ngoài phần vặn lên xuống để chỉnh độ cao đây là chiều dài của phần ren cắt chéo của ống ren trong và ống ren ngoài hay số ren cắt chéo. Trong bộ kiểm soát và điều chỉnh chiều cao của cây chống, chiều sâu ren của ống ren quyết định tất cả chất lượng của bộ kiểm soát và điều chỉnh. Với cây chống 4,5m với tải trọng 1340kg duy trì trong 10 phút thì chiều dài của ống ren ngoài đạt từ 25 tới 30mm.

Cách chọn cây chống giàn giáo xây dựng phù hợp công trình

Độ dày của ống sử dụng làm cây chống: thông thường ứng với tải trọng công tác hỗ trợ được sử dụng rộng thoải mái ở công trường xây dựng. Hiện giờ độ dày của ống thép làm chống phải đạt từ 2mm trở lên. Ngoài ra phải chú trọng tới độ dày của ruột cây chống là ống thép có đường kính 49.

Mua giàn giáo xây dựng và câu chống giàn giáo chỗ nào chất lượng

Nằm trên quốc lộ 1a, Rồng Việt là một xưởng chuyên chế tạo và cung cấp dụng cụ xây dựng cho các công trình xây dựng tại tphcm và các khu vực lân cận. Miền tây và vùng tây nguyên cũng là thị trường mà chúng tôi đã và đang tiếp cận. Nếu bạn có nhu cầu mua giàn giáo xây dựng, hãy để ý đến đến Rồng Việt.

Giao hàng không tính phí, chiết khấu lên tới 15% là các ưu đãi luôn có khi mua hàng của Rồng Việt. Đem hàng hóa chất lượng đến với người dùng là mục tiêu hoạt động của chúng tôi. Sự vừa lòng, sự an toàn của người dùng là thước đo uy tín của Rồng Việt.