Tin tức

Nên lựa chọn máy cắt đai để tăng tốc hóa kết quả xây dựng

Nên lựa chọn máy cắt đai để tăng tốc hóa kết quả xây dựng

Thông thường Chúng ta có hai công nhân và một máy kéo chỉ kéo dài và giảm thiểu, uốn cong thanh thép cột, nền, dầm bê tông.

Nhưng mà nhờ máy này, tất cả chúng ta không cần phải bố trí hai công nhân và một máy kéo thép nhằm làm việc đó hàng ngày và tiết kiệm ngân sách thép cho chủ chiếm hữu. Số đai thép uốn ra bằng máy này tương tự với 7 công nhân thao tác làm việc chuyên cần trong một ngày.

Máy có công dụng làm thẳng thép từ 6mm (Ø6) hoặc Ø8 (6mm) thép cuộn. Sau khoản thời gian máy được khởi động, thép được mang lại hệ thống đai.

Khối hệ thống này đo kích thước của vành đai thép với những đồng hồ đo được gắn trên bảng uốn, người vận hành chỉ cần dịch rời cảm ứng gắn trên hệ thống đo nhằm chọn kích cỡ. Máy sau đó thực hiện những thao tác uốn theo yêu cầu của kết cấu hình chữ nhật hoặc hình vuông và tách dây đai sau khi chấm dứt chu trình.

Nên lựa chọn máy cắt đai để tăng tốc hóa kết quả xây dựng

Máy được điều khiển và tinh chỉnh do bộ điều khiển PLC có thể lập trình được và vận hành ở 2 chế độ bán tự động và hoàn toàn có thể tự động. kết cấu nhỏ gọn, dễ điều khiển đến dự án công trình, được uốn thép và tiêu dùng ngay trên tòa nhà.

Trong năm 2012, máy đã được kéo đến nhiều công trình xây dựng xây dựng từ dân cư đến những tòa nhà cao tầng để tiến hành các thí nghiệm, đánh giá vận động ổn định của máy. Kết quả là, máy hoạt động tốt, ổn định và đã nhận được sự sử dụng rộng rãi và hỗ trợ của những doanh nghiệp xây dựng.

Thép uốn cho công tác làm việc kết cấu tại công trường ngày nay được làm bằng tay, không thể tránh khỏi công tác nhàm chán, dễ gây lầm lẫn, hiệu suất thấp, sử dụng của con người, ăn tiêu và thời khắc biểu lớn. Với, riêng với những dự án công trình ra đời mô hình lớn đòi hỏi đai thép rất rộng, đai bằng thép uốn tay không hợp lý.

Nên lựa chọn máy cắt đai để tăng tốc hóa kết quả xây dựng

Đai bằng thép được uốn cong theo cách thủ công bằng những sự không đều, khiến khung thép bị đúc hoặc dầm bê tông bị tắc. Vòng đai thép được sản xuất bởi máy này thậm chí còn, khung thép sẽ thẳng và tiết kiệm chi phí thép. Máy không chỉ đem đến ích lợi cho đơn vị xây cất mà còn mang đến lợi ích cho chủ sở hữu lúc quy trình tiến độ thành lập được đẩy nhanh, thời gian ngắn hoàn tất công việc được rút ngắn.