Tin tức

Có những chiếc thiết bị đầm bê tông nào

 

Bê tông là nguyên liệu thi công được sử dụng rộng rãi bây giờ nhờ những sức mạnh vượt trội như dễ chế tạo, dễ kết cấu, dễ tạo hình, hơn vậy được xem là chế tạo bền, mạnh và phải chăng. Chúng ta thường thấy những cấu trúc bê tông tại hồ hết mọi công trình bây giờ, như tuyến đường, móng, tường, cột, cầu ... Để tạo ra các cấu trúc bền từ bê tông, phải áp dụng thiết bị đầm bê tông lúc đổ bê tông. Vậy các chiếc máy móc đầm bê tông thường được sử dụng?

 

1) Máy đầm rung.

Loại máy đầm này thường được sử dụng trong công việc bê tông hóa cột, dầm ... lúc những cụ thể cụ thể mà các dòng thiết bị đầm khác không hoạt động hoặc không hiệu suất. Đầm rung, còn được gọi được coi là đầm nén tại, có nghĩa là máy móc được lắp kế bên ván khuôn bê tông và độ rung của thiết bị sẽ làm cho hỗn hợp vữa bê tông rắn chắc hơn và cứng lại nhanh hơn.

 Có những chiếc thiết bị đầm bê tông nào

2) Máy đầm dùi.

Là cái máy móc đầm rộng rãi nhất. Nó xuất hiện tại toàn bộ các công trình thi công to và nhỏ bây giờ. Sử dụng máy này nhằm nén các khối bê tông to như cầu, sàn, trằn hay cấu trúc bê tông cốt thép.

 

Có 2 cái máy móc đầm chạy bằng điện và thiết bị đầm chạy bằng xăng: Máy đầm chạy bằng xăng thường có công suất lớn hơn cái dùng cho những dự án to hơn, dây dài hơn và máy móc đầm chạy bằng điện. Máy đầm có thể được cầm bằng tay và cơ động. Loại này chỉ được áp dụng cho những khối bê tông có độ dày nhỏ.

 

3) Máy đầm bàn.

Là thiết bị đầm sử dụng nhiên liệu hay điện. Nếu được ví như điện, nó dùng 1 thiết bị rung được gắn trên bàn sắt và nếu chạy bằng xăng, nó hoạt động tương tự như máy cóc tuy nhiên không có nảy cao

 

Đối với thiết bị đầm xăng, có hai dòng động cơ chính: động cơ GX160, động cơ GX390 trong khoảng Thái Lan hay Trung Quốc (tùy thuộc vào mẫu động cơ bạn chọn).

 

Tất cả những dòng thiết bị đầm bê tông nói trên đang được cung cấp chính hãng ở Rồng Việt. Nếu bạn muốn mua và sử dụng máy xây dựng, hãy đến với chúng tôi để đảm bảo bạn có thể tậu thiết bị xịn với giá tốt nhất.

 

Để biết thêm cập nhật, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại Hotline 0923.079.779 (P.KD) để được giải đáp và cập nhật công nghệ cũng như kiến thức về giá của thiết bị.

 

Cảm ơn rât phổ thông !