Tin tức

Bán buôn máy bẻ đai giá cả thấp ở tphcm

Rồng Việt chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy bẻ đai giá rẻ, máy trộn bê tông dung tích 250L trở lên, giàn giáo xây dựng, phễu đổ bê tông, …

Máy bẻ đai tự động chất lượng cao bởi Rồng Việt cung cấp thêm 1 phương thức mới cho công đoạn xử trí nguyên vật liệu xây dựng cụ thể là thép trước lúc triển khai thi công. Trường hợp đã trang bị dòng đồ dùng này, các chủ đầu tư, chủ dự án công trình xây dựng sẽ giảm thiểu được một vài khoản giá tiền cho người lao động ở công đoạn bẻ đai hay là cắt giảm luôn cả lượng nhân công trong quá trình này. Bên cạnh đó giúp thời kì xây đắp công trình diễn ra nhanh hơn, giúp thời điểm thu hồi vốn nhanh hơn.

Thông số của máy bẻ đai sắt tự động chất lượng cao

Size: Chiều dài-Chiều cao: 1800mm X 1000mm X 700mm (không bao hàm bàn và bộ phận đỡ sắt. Thành phần này có khả năng tháo rời nhằm thuận lợi cho quá trình vận chuyển)

Máy có trọng lượng là 110 đến 120 kilogam

Công suất động cơ máy 1.1 đến 1.5KW, điện áp 220V / 380V

Bán buôn máy bẻ đai giá cả thấp ở tphcm

Cấu tạo chính của máy là cấu trúc thủy lực

Máy có chính sách hoạt động hoàn toàn tự động, bán tự động.

Công dụng chính của máy là duỗi, nắn, bẻ sắt, thép cho thẳng. Ở chính sách tự động hay bán tự động, máy có thể duỗi và nắn, bẻ thép ở ngẫu nhiên độ dài nào có đường kính 8 mm.

Thiết kế của máy: hình chữ nhật hay hình tứ giác chuyên dụng và khá tối ưu dùng tại các cao ốc dân dụng và công nghiệp. Dung lượng máy từ 200 đến 350 kg / h (tùy theo kích cỡ vành đai)

Công dụng của máy bẻ đai sắt

Hiện thời, trong những nhà xưởng, nhà máy, dự án công trình đang xây dựng, ... máy uốn đai sắt hay được sử dụng bởi kết quả nó mang lại cho công tác là khá cao. Bộ chỉnh lưu duỗi, uốn, bẻ kim loại giúp người thợ uốn và bẻ đai bằng độ chính xác cao. Không chỉ thế, máy này khá nhỏ gọn, chuyển động dễ dàng phía bên ngoài cao ốc công trình xây dựng hoặc nhà máy ... Hơn nữa, lúc sử dụng máy để bẻ đai thay cho sức người, kết quả tài chính và tiến độ quá trình có thể nói là rất được cải thiện được nâng cấp.

Nơi bán buôn máy bẻ đai giá thấp

Bán buôn máy bẻ đai giá cả thấp ở tphcm

Nếu bạn muốn tăng công suất xây dựng công trình, các bước của bạn, bạn cần phải tìm máy bẻ đai của chúng tôi ngay. Trong trường hợp bạn đang tự hỏi nơi nào tốt nhằm tìm trang bị tuyệt vời này? Rồng Việt là sự chọn lọc tuyệt vời cho bạn, cho đồng nghiệp, cho nhân viên của bạn.

Mục tiêu chính của chúng tôi là đưa kỹ thuật tự động hoá vào cung ứng ở Việt Nam, 1 đất nước mà nền công nghiệp vẫn còn tăng trưởng chậm và chưa ứng dụng công nghệ tiên tiến trên khắp thế giới. Khởi nguồn từ đó, tác dụng lực lượng lao động trong nước sẽ được cải thiện. Chính vì vậy, sản phẩm mà Rồng Việt cung ứng là dòng sản phẩm mới, công suất cao nhất có chi phí cả tranh chấp so với những đơn vị khác. Và trên hết, lúc tiêu dùng mặt hàng của chúng tôi, người dùng sẽ thuyên giảm được khá đông nguồn lực, thời gian và lương lậu cho công nhân.

Hiện nay, công ty Rồng Việt chuyên phân phối các đồ dùng xây dựng sau: máy trộn bê tông dung tích 250L trở lên, máy bẻ đai, giàn giáo xây dựng, phễu đổ bê tông, …