Tin tức

Máy trộn bê tông JZC350 uy tín giá tốt

Máy trộn bê tông JZC350 với là thành phầm được sử dụng rộng rãi, ít hỏng hóc.

Máy trộn bê tông vững chắc không phải là đồ dùng xây dựng xa lạ với khách hàng. Nếu không có nó thử hỏi lượng bê tông khổng lồ đắp lên các dự án công trình trong thành thị sẽ trộn ra ra sao? Tốn bao nhiêu nhân lực cho lượng bê tông đó. Rồng Việt xin được ra mắt máy trộn bê tông JZC350 tin cậy giá bèo, đây là dạng đồ dùng được áp dụng rất thông dụng trong giới xây dựng.

Ra mắt máy trộn bê tông JZC350

Máy trộn bê tông JZC350 sản xuất vì Trung Quốc, động cơ ổn định cung ứng bê tông chất lượng tốt, đảm bảo chất lượng xây dựng, tầm giá máy móc tối ưu, đơn giản thay thế bộ phận. Chuyên ngành công ty xây dựng, công trình xây dựng đường bộ, đường hầm, thủy điện, thủy lợi ...

Máy trộn bê tông JZC350

Máy trộn JZC 350 có thể được sửa chữa bằng động cơ điện từ động cơ diezel, thi công tại địa hình đồi núi không tồn tại điện, sau khi thay thế sửa chữa máy vẫn vận hành ổn định không ảnh hưởng tới năng suất máy, vẫn đơn giản sử dụng.

Thông số máy trộn bê tông JZC350

Model  JZC350

Dung tích bê tông        350L

Dung tích thùng           560L

Tốc độ 17r/m

Động cơ chính              4,4kw -380V

Động cơ bơm nước   0,55kw -220V

Kích thước      2760x 2140×3000

Trọng lượng    1950kg

Máy trộn bê tông JZC350 là sản phẩm được áp dụng rộng dãi, thịnh hành, ít hỏng hóc. Sau nhiều năm áp dụng, máy trộn bê tông JZC350 Trung Quốc những linh kiện – phụ tùng như: động cơ điện, máy bơm nước, đầm rung gầu liệu, tủ điện điều khiển, dải côn, dải phanh, bánh tỳ, hộp số, … luôn sẵn có hàng nhằm đáp ứng nhu yếu sửa chữa, sửa chữa, bảo dưỡng của Quý Khách.

Máy trộn bê tông JZC350

Mua máy trộn bê tông JZC350 ở đâu tin tưởng

Rồng Việt kiêu hãnh là nhà chế tạo và cung ứng máy máy trộn bê tông, máy tự hành, máy trộn tự do và những thiết bị bê tông khác. Chúng tôi có hơn 10 năm thói quen trong ngành máy móc.

Đơn vị chúng tôi chuyên ngoại nhập và cung cấp: máy trộn bê tông, tời nâng, tời kéo. Với, doanh nghiệp chúng tôi cũng cung ứng nhu cầu với việc gia công, chế tạo sản phẩm phục vụ công tác xây dựng, đáp ứng nhu cầu cao nhất của người tiêu dùng. Đội ngũ nhân viên giàu kiến thức và năng nổ của đơn vị chúng tôi cũng là một ưu thế.