Tin tức

Sản xuất cột chống tăng TPHCM

Rồng Việt chuyên bán buôn những loại cột chống tăng xây dựng cho thị trường Tp Hồ Chí Minh. Kết nối 0973.620.668 nhằm được tham mưu và nhận phục vụ tốt.

Cây chống tăng giàn giáo – kẽm

Dòng sản phẩm          : cây chống kẽm

Ống thép         : vỏ ∅60, dày 1.8mm, ruột ∅49, dày 1.8mm

Chiều cao tối đa          : 3,2m – 4m

Chiều cao tối thiểu      : 2m – 2,7m

Màu sơn          : kẽm

Sản xuất cột chống tăng TPHCM

Tính năng cây chống tăng giàn giáo:

Cột chống tăng (cột chống tăng giàn giáo, chống xe tăng xây dựng, chống thép giàn giáo, chống sắt giàn giáo, chống sàn xây dựng)

Cây chống tăng được dùng như một hệ thống tương trợ cho giàn giáo để đảm bảo nền nhà, được tiêu dùng để đảm bảo an toàn cọc ván khuôn, ván khuôn ván lát, ván khuôn sàn.

Doanh Nghiệp Rồng Việt cung ứng phương án toàn diện cho hệ thống giàn giáo và thiết bị xây dựng cho tất cả những dự án công trình. Đội ngũ nhân viên của Công Ty được hình thành từ những đối tượng có cùng ngữ điệu đam mê những tòa nhà. Rồng Việt luôn duy trì và hợp tác ăn ý chân thành và ý nghĩa với nhiều đối tác chiến lược cung cấp lớn; nó cung cấp phương án tốt nhất cho tất cả các dự án công trình xây dựng trong nước.

Với những phân đoạn đa dạng, sản phẩm của Rồng Việt đáp ứng được nhu cầu của các dự án công trình hiện tại về giá cả và công dụng. Chúng tôi luôn hy vọng rằng những sản phẩm của Công Ty Rồng Việt sẽ đưa ngành xây dựng Việt Nam tới 1 tầm cao mới cũng như nâng lên chất lượng xây dựng của đa số các công trình.