Tin tức

Đôi nét về thiết bị tời kéo

 

Tìm hiểu thêm về tời mặt đất

 

Trên thị phần ngày nay có phần đông dòng tời điện như tời đa năng, tời điện mini, tời mặt đất ... Mỗi loại đều phù phù hợp cho 1 mục đích sử dụng khác nhau. Bài viết hôm nay các bạn sẽ cộng nhau tìm kiếm hiểu cụ thể về tời mặt đất.

 

Tời mặt đất được coi là gì?

Tời mặt đất được ví như 1 loại tời điện được dùng hơi nhiều ở cuộc sống bây giờ. Với khả năng nâng nguyên liệu và thiết bị từ vai trò này sang vị trí khác, tời mặt đất đã trở nên 1 máy móc chuyên dụng và có chỗ đứng vững chắc trên thị phần.

 

Làm thế nào để một tời mặt đất hoạt động?

 

Tời mặt đất hoạt động khi cáp của tời điện được giải phóng để kéo các vật thể, cần số được đẩy theo hướng trái lại, làm cho cho trống quay. Cáp sau ấy được cuộn lại nhằm những đối tượng được kéo tới vị trí mong muốn 1 biện pháp yên ổn.

 Đôi nét về thiết bị tời kéo

Ưu điểm của tời mặt đất

- Tời mặt đất có thể được sử dụng với đa dạng mẫu địa hình.

 

- Tời mặt đất có thể kéo chuyên chở trọng lớn hơn 30 tấn.

 

- Đảm bảo yên ổn lúc sử dụng: Kéo móc có khớp xoay 360 độ làm cột hỗ trợ; Khi cáp chạm vào đòn bẩy ngừng, máy sẽ tự động ngừng hoạt động.

 

- Là máy chuyên dụng ở các công trình xây dựng, nhà máy, nhà kho, địa điểm lắp đặt ... tời điện mặt đất có khả năng dùng cho.

 

Nếu bạn muốn mua tời mặt đất giá rất tốt hoặc tời điện uy tín, bạn nên sắm ngay ở Rồng Việt vì đây là đơn vị chuyên cung ứng thiết bị móc xây dựng kể chung, máy móc nâng nhắc chất lượng riêng trên toàn quốc.

 

Vui lòng liên hệ ngay với Rồng Việt qua Đường dây nóng: 0923.079.779 (P.KD) nhằm biết thêm thông tin.