Tin tức

Coppha sàn bán bởi Rồng Việt

Cùng tới với Rồng Việt bây giờ nhằm có được giàn cốp pha sàn thép giá tốt nhé. Mọi cụ thể liên hệ 0923.079.779.

Cốp pha hiện đang được dùng rộng rãi do hoạt động đúc bê tông sàn hoặc cột và những kiến trúc khác, như là phương pháp tối ưu. Tuy nhiên, để những tiến trình được làm tốt cần chọn hệ thông coppha chất lượng. Tìm được đại lý uy tín là bước trước tiên đến gần hơn với cống phẩm này an toàn hơn. Cùng tới với chúng tôi và đừng chậm trễ nhé.

Coppha thép đảm bảo bình an

Tiết kiệm bởi vì tiêu pha tương đối rẻ và cốp pha này cũng dùng được nhiều lần

Kết cấu sau khi rót bê tông đẹp và bền

Thép tấm có độ bền lâu

Coppha sàn cung cấp bởi Rồng Việt

Cốp pha thép bảo đảm những mối hàn và mối kết nối chắc chắn bên bỉ với lực

Coppha này bên cạnh sử dụng để làm khuôn lót sàn trước khi đổ bê tông thì nó cũng có thể dùng để làm sàn giàn giáo, chống đỡ hệ sà cột, tường, … Đó là thiết bị đơn giản lập cập nhờ lý lẽ  hệ giằng đỡ kết nối với nhau bên dưới. Dù phải hoạt động trong môi trường có công dụng lực mạnh thường xuyên thì coppha thép này vẫn bất chấp và bền bỉ.

Nên chọn Rồng Việt cung cấp coppha sàn cho quý vị

Công ty máy và thiết bị xây dựng Rồng Việt chuyên phát triển giàn giáo, ván khuôn thép, cốp pha ván khuôn để cung cấp tất cả các dự án to. Nhà thầu chính được lựa chọn đơn vị của chúng tôi làm nhà cung ứng ván khuôn chính cho dự án vì:

Giá của giàn giáo cốp pha luôn rẻ trên thị trường

Ứng dụng công nghệ tạo ra hiện đại nhằm giảm giá thành công trình

Tư vấn thiết kế dùng ván khuôn không tính phí cho dự án của bạn

Coppha sàn cung cấp bởi Rồng Việt

Đội ngũ kỹ sư lành nghề luôn có mặt tại xưởng để thao tác công việc và để được cử đi bảo trì máy móc cho quý vị

Rồng Việt không ít năm kinh nghiệm phát hành giàn giáo, ván khuôn (cốp pha)

Ngoài ra, chúng tôi có chính sách vận chuyển miễn phí khi mua hàng số lượng lớn cùng với chiết khấu cao tới 10% đang kì vọng quý vị khách hàng.

Rồng Việt với số năm hoạt động đã lâu có nhiều kinh nghiệm trong thiết bị xây dựng hân hạnh phục vụ quý vị. Ngoài cốp pha ra, chúng tôi còn nhiều người biết đến là đơn vị phân phối máy trộn bê tông 350 lít, 500 lít, 750 lít, máy bẻ đai, máy đầm, máy tời kéo, các động cơ, máy bơm, máy ép gạch không nung tự động, bán tự động giàn giáo và các loại phụ kiện. Và còn nhiều thiết bị xây dựng khác nữa.