Tin tức

Bảo quản máy móc trộn bê tông có thể bạn chưa biết

Trong cuộc cách mạng khoa học công nghệ và mong muốn dùng thực tại cần giảm sức lao động của con người cũng như nâng cao chất lượng công việc. Bài viết này chỉ dẫn bí quyết bảo quản hàng hóa thiết bị móc tiên tiến ở thi công dự án.

Làm thế nào để cải thiện tuổi thọ của máy trộn bê tông được xem là điều mà bất kỳ người sử dụng nào cũng rất để ý. Để chọn lọc câu tư vấn cho vấn đề ấy, vui lòng tham khảo bài viết sau.

- Sử dụng máy trộn theo công suất.
Mỗi sản phẩm máy trộn bê tông tự hành được nghiên cứu và sản xuất vì những kỹ sư dựa trên đặc điểm kỹ thuật của công suất trộn tối đa của máy móc. Nếu ở quá trình trộn, máy trộn vượt quá công suất ko phù thích hợp với thông số khoa học vì những nhân viên kỹ thuật đưa ra, nó sẽ khiến máy trộn bị quá chuyển vận, gây ra phổ biến nhiên liệu, gây ra động cơ quá hot, chậm chạp, hoạt động chậm của thiết bị sẽ dần gây ra sự cố, hỏng hóc.

Do ấy, sử dụng máy móc trộn phù thích hợp với công suất quy định giúp tiết kiệm nhiên liệu và cải thiện tuổi thọ của thiết bị.

- Làm sạch thiết bị sau khi dùng.
Hầu hết người dùng thường ko để ý nhiều tới việc vệ sinh máy trộn sau lúc áp dụng, điều này tác động to đến tuổi thọ của thiết bị.

Để vệ sinh máy đúng cách, chúng ta cần vệ sinh săng trộn, xô, các phòng ban tại ngoài của thiết bị để đảm bảo khối bê tông cũ không còn.

Làm sạch máy móc trộn ko khó nhưng đòi hỏi sự tận tường cao, do vậy đối với người dùng thiết bị trộn cần có ý thức trách nhiệm cao tại công tác. Các thiết bị vệ sinh sẽ bảo đảm uy tín của bê tông thành phẩm cũng như tuổi thọ của máy cũng được bảo đảm.

Bảo quản máy móc trộn bê tông có thể bạn chưa biết

- Kiểm tra thiết bị sau mỗi lần dùng.
Sau lúc vệ sinh, mỗi người sử dụng nên rà soát các phòng ban của máy móc trong khoảng các cụ thể nhỏ nhất như ốc vít có lỏng hoặc không, độ bôi trót lọt của thiết bị có đủ không, hệ thống phanh của máy được bảo đảm. Trong quá trình dùng hay không, thùng nguyên liệu của máy móc có thể đảm bảo khả năng cho thiết bị ăn, .... Nếu bạn thấy bất kỳ bộ phận nào, dù là cụ thể nhỏ nhất, đều phải được khắc phục. Sửa chữa ngay, nhằm luôn bảo đảm máy hoạt động có ích nhất.

- Nơi chứa giữ máy.
Vị trí đặt thiết bị cũng cực kỳ quan trọng, thành ra hãy giữ máy ở địa điểm thoáng mát, ít khói ví như phải tại ngoài trời, máy cần được che giấu cẩn thận khỏi những địa điểm ẩm ướt, phổ biến bụi để hạn chế oxy do ảnh hưởng của môi trường, động cơ ướt ko hoạt động, ... khiến giảm tuổi thọ của thiết bị.

- Kiểm tra máy định kỳ.
Kiểm tra định kỳ thiết bị trộn bê tông tự hành cũng được coi là một giải pháp nhằm tiếp tục kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Khi rà soát xem có thể tu sửa bất kỳ phòng ban bị hỏng nào không, hãy tinh chỉnh nó và các phòng ban chẳng thể sang sửa được, cần phải thay thế nhằm bảo đảm thiết bị luôn trong trạng thái có ích nhất.

Trên đây được xem là một số công thức áp dụng nhằm tăng tuổi thọ của máy móc trộn bê tông tự ăn, quý khách có thể tham khảo và áp dụng cho các mặt hàng máy trộn bê tông tự ăn với tuổi thọ cao. hơn.

Một số mặt hàng của máy trộn bê tông tự ăn Hồng Hà, người mua có thể tham khảo: Máy trộn bê tông tự ăn 9 túi, máy móc trộn bê tông 2 túi, máy móc trộn bê tông 6 túi.