Tin tức

Thông số kỹ thuật thiết bị ép gạch không nung bán tự động Rồng Việt

Nếu đang cần thông tin về máy móc và chính sách dịch vụ về máy ép gạch không nung bán tự động, đừng bỏ qua bài viết sau đây.

Bên cạnh loại tự động, thiết bị ép gạch không nung bán tự động là sự chọn lọc của phổ thông hơn do một đôi lý do. Đây cũng được xem là sản phẩm Rồng Việt bán chạy ở thời gian vài năm vừa mới đây. Sau đây, cùng chúng tôi xem qua về tham số công nghệ của máy móc này để có mẫu nhìn rõ ràng hơn. Hy vẳng rằng bài viết đem đến kiến thức có ích cho độc giả đọc.

Thông tin chi tiết

Hãng sản xuất: thiết bị ép gạch bán tự động của Rồng Việt cung cấp có nguồn cội trong khoảng hãng SHT.

-          Kích thước: 190cm x 80cm x 105cm

-          Trọng lượng: 900kg

-          Động cơ rung: 2,2kw – 380v, một.5kw – 380v

-          Động cơ điện: 2.2kw – 380v – 1450v/p.

-          Bảo hành máy: rồng việt bảo hành thiết bị trong 06 tháng có những lỗi trong khoảng nhà cung ứng.

-          Kích thước khuôn gỗ dùng ở thiết bị: 38cm x 50cm x 6cm

-          Số lượng công nhân cần sử dụng để vận hành máy: 5 ¬ 6 công nhân

-          Năng suất/ca: 4000 – 5000 viên/ca/8 giờ

-          Thời gian của chu trình tạo viên: 30 giây

Thông số kỹ thuật thiết bị ép gạch không nung bán tự động Rồng Việt

Quy trình sử dụng máy ép gạch ko nung bán tự động

Máy ép bánh tự động bán tự động được bổ sung từ nguồn cấp phối liệu, cấp nước, cung ứng gạch tự động, trộn tự động, cung ứng bán tự động. Quy trình cung cấp dây chuyền phân phối gạch bán tự động hơi đơn giản tuy nhiên hiệu suất kinh tế cao thích phù hợp có các dự án đầu cơ quy mô vừa và lớn.

- Nguyên liệu cung ứng.

Các nguyên liệu chính được áp dụng tại quá trình phân phối được xem là những vật liệu sẵn có như cát, đá cẩm thạch, xỉ than, xi măng pc40, nước. Đặc biệt, kỹ thuật cung cấp gạch bán tự động không phải như những dây chuyền khiến gạch ko nung khác.

- Các bước thực hiện:

Bước 1: xử lý nguyên liệu

+ Vật liệu đá cục, xỉ than, cát, sỏi, đồi, ... Được lưu trữ ở bãi chứa để pha trộn thuận tiện;

+ Vật liệu (xi măng, nước) cũng được bảo quản trong kho đựng.

Bước 2: cung cấp vật liệu

Sử dụng vật liệu nâng lên, máng thức ăn, xi măng để đưa vào thiết bị trộn

Bước 3: trộn nguyên liệu

Cùng có cốt liệu (đá mite), nước và xi măng được thêm vào máy móc trộn theo các lề luật phân chiếc. Sau đó, những thành phần được đảo đều theo thời gian. Máy trộn được tự động nạp vào bộ nạp tại khu vực máy dựa vào hệ thống băng vận tải.

Thông số kỹ thuật thiết bị ép gạch không nung bán tự động Rồng Việt

Bước 4: vận hành máy:

Nhờ hệ thống vận chuyển siêu mạnh, thiết bị hoạt động theo bí quyết ép nén, tạo ra lực rung rất cao để tạo thành gạch không nung, gạch đồng nhất, chất lượng cao và ổn định. Cùng có sự pha trộn của nguyên liệu, phần tạo hình nhờ dòng máy ép siêu nén này là hai yếu tố rất quan yếu để tạo ra sản phẩm theo ý muốn của bạn đọc.

Bước 5: có viên gạch tới nhà dưỡng:

Dây chuyền phân phối gạch bán tự động được sản xuất có hai xe đẩy gạch, nhằm các bạn có thể chuyển gạch đơn giản xử lý hơn.

Dịch vụ bù đắp máy móc ép gạch không nung của Rồng Việt

Tại Rồng Việt, quý vị ví như được coi là quý khách của chúng tôi sẽ được hưởng chiết khấu lên đến 10%, khuyến mãi nhiều hay ít tùy theo số lượng sản phẩm đơn thiết bị. Các hàng cũng như máy móc ép gạch không nung bán tự động, tự động sẽ được vận tải tới nơi người mua đề xuất ví như có ở thỏa thuận, hơn nữa, có hỗ trợ giao sản phẩm miễn phí. Hàng hóa sẽ được giao tối thiểu hai ngày.

Về bảo hành, hàng hóa sẽ được bảo hành ở vòng 6 tháng có những lỗi vì nhà cung cấp. Khi có vấn đề và được đề xuất vì quý vị, chúng tôi sẽ sắp đặt lực lượng nhân viên tới vai trò ngay đảm bảo không ảnh hưởng tới công đoạn phân phối của quý vị.