Tin tức

Chọn máy trộn xi măng phù hợp

Cho dù bạn đang tìm cách đổ tấm bê tông hoặc nền cho tường hay hàng rào, thiết bị trộn xi măng là rất thiết yếu cho bất kỳ công tác can dự đến bê tông hoặc vữa. Bạn có thể chọn thiết bị có động cơ chạy điện hoặc chạy xăng đều được nhưng  hãy đọc nhằm tìm máy móc trộn xi măng phù hợp với bạn cũng như giải quyết được 1 số công việc khó khăn!

Sử dụng thường xuyên

Nếu bạn ko phải được ví như người giỏi và bạn chỉ có một dự án thi công đơn lẻ, hãy lựa chọn một máy móc trộn xi măng điện có dung tích 120 lít .

Mặc dù bạn có thể sắm 1 thiết bị trộn xi măng với trống 60 lít, công suất to hơn sẽ được xem là chọn lọc rất tốt hơn với sự chênh lệch giá tối thiểu. Điều này cũng sẽ bù đắp cho bạn tùy chọn thực hiện những công trình lớn hơn tại ngày mai.

Nếu bạn làm cho việc ở một số công trường xây dựng có quyền truy hỏi cập vào nguồn bù đắp điện, máy trộn xi măng có dung tích 120 lít sẽ thực hiện công việc và vẫn đủ nhẹ nhằm vận tải.

Tùy thuộc vào quy mô công việc bạn sẽ làm cho, bạn có thể chọn máy móc trộn xi măng có dung tích trống to hơn 160 hay 190 lít .

Sử dụng thường xuyên hoặc chuyên sâu

Nếu bạn được xem là 1 chuyên gia và bạn trộn xi măng hoặc vữa nhiều ngày ở tuần , hãy coi xét một máy móc trộn xi măng với hậu sự trộn lớn hơn ( tối thiểu 250 lít ). Máy bằng xăng có nghĩa được coi là bạn sẽ ko phải phụ thuộc vào điện. Dù là nhiên, với trọng lượng và kích thước của những máy móc này, rất tốt nhất nên chọn một thiết bị có thanh kéo .

Các thành phần của thiết bị trộn xi măng

Nhắc lại, thiết bị trộn xi măng được áp dụng nhằm trộn cốt liệu với xi măng và nước nhằm làm bê tông hoặc vữa . Chúng bao gồm các phần sau:

  • Một điện hoặc xăng-powered động cơ ;
  • Trống nghiêng và xoay ;
  • Một bánh xe quay được trang bị những rãnh cho phép bạn xoay và nghiêng trống vào những chỗ đứng khác nhau, và đổ nội dung vào xe cút kít;
  • Một khuông cứng cáp gắn trên bánh xe.

 Chọn máy trộn xi măng phù hợp

Sự tìm kiếm máy trộn xi măng của bạn sẽ phụ thuộc vào khối lượng bê tông bạn dự kiến đổ  và nguồn năng lượng thuận tiện nhất tại vị trí khiến việc của bạn, bên cạnh 1 số chỉ tiêu ít quan yếu hơn (các bộ phận bằng kim loại hay nhựa, bánh xe rắn hoặc khí nén, quay tròn hay vuông, Vân vân.).

Khối lượng trộn

Trước hết, điều quan yếu được ví như phải chú ý tới thuật ngữ. Các thuật ngữ bạn thường nghe nhất được coi là thể tích săng và thể tích cần trộn . Có 1 sự khác biệt giữa 2.

Khả năng trộn của máy trộn xi măng xấp xỉ 80% tổng khối lượng của thùng

Ví dụ,  thùng 150 lít tạo ra khoảng 120 lít xi măng , hay 2 xe phới kít mỗi vận chuyển.

Cũng nên nhớ rằng việc đổ đầy trống sẽ khiến giảm tính đồng nhất của hỗn phù hợp , ở khi việc đổ đầy có thể làm cho hỗn thích hợp dính vào tường. Thùng quá nhỏ sẽ khiến cho nâng cao số lượng chuyên chở bạn cần trộn, điều này sẽ khiến cho bạn phung phí thời kì.

Số lượng bao xi măng mỗi đợt

Như một điểm tham chiếu, bột xi măng thường có sẵn trong bao  35 kg . Từ quan niệm thực tế, hãy nghĩ về số lượng bao 35 kg bạn sẽ cần cho mỗi lô.

Máy trộn xi măng có thể tích trộn 110 lít sẽ mất nửa bao xi măng cho mỗi lần trộn; cần tích hỗn phù hợp 140 Bếp180 lít sẽ lấy 1 túi, v.v.

Tất nhiên những con số này sẽ đổi thay tùy thuộc vào chiếc hỗn thích hợp bạn đang làm cho việc ; số liệu được bổ sung tại đây tương ứng với  bê tông láng đựng 350 kg xi măng mỗi m 3 bê tông .

Mẹo chọn thiết bị trộn xi măng phù hợp

Đối với dùng trong nước , chả hạn như đổ các tấm bê tông nhỏ hoặc công việc xây, 1 thiết bị trộn xi măng điện có thể tích trống dưới 150 lít sẽ được ví như lý tưởng.

Nếu bạn đang giải quyết những nhiệm vụ lớn hơn,  máy trộn xi măng chạy bằng xăng được ví như phương pháp có lợi nhất.

Và đừng quên để sẵn một cốc bia lạnh trong tủ lạnh sau đông đảo các công việc khó khăn đó!