Tin tức

Thông tin về trạm trộn bê tông Rồng Việt

Những thông tin xung quanh trạm trộn bê tông của những công trình xây dựng

Với sự phát triển của xã hội và đời sống hiện thời, những công trình về xây dựng nhà ở, khu đô thị, giao thông, thủy lợi,… càng ngày càng gia tăng và 1 trong những dụng cụ phục vụ cho công tác xây dựng dự án công trình luôn luôn phải có hiện giờ đó là trạm trộn bê tông, có vai trò quan trọng, và là nguyên tố quyết định chất lượng công trình.

Khái niệm trạm trộn bê tông

Trạm trộn bê tông là gồm cụm dụng cụ được thiết kế có mối kết liên với nhau, phối kết hợp chạy uyển chuyển để tạo thành hỗn tạp các phần tử cốt liệu như xi măng, cát, đa, nước, phụ gia cung ứng cho những hạng mục công trình xây dựng.

Điều kiện của 1 trạm trộn bê tông

- Độ đồng đều của hỗn tạp trộn, hàm lượng không khí đạt mật độ hỗ trợ, nguyên liệu không bị tách nước, phân tầng lúc luân chuyển.

- Tốc độ trộn nhanh

- Sai số dưới 0,1% đối với độ xác thực các bộ phận cốt liệu

- Vận hành không khó, nhẹ nhàng với nhiều chế độ như tự động, bán tự động, bằng tay

- Đa tính năng: trộn xi măng khô, vữa xây dựng, vật liệu,…

- Có sự thân mật và gần gũi với môi trường, có tính thẩm mỹ và làm đẹp cao

Thông tin về trạm trộn bê tông Rồng Việt

Kết cấu và nguyên tắc chạy của trạm trộn bê tông

Kết cấu của trạm trộn bê tông: gồm có 5 phòng ban chính đó là:

- Cụm cấp liệu

- Hệ thống điều khiển và tinh chỉnh

- Hệ thống định lượng

- Trang bị trộn

- Kết cấu thép

Nguyên lý hoạt động của trạm trộn bê tông

Các thành phần cốt liệu là cát, đá sau khoản thời gian định lượng được đem vào máy trộn. Nước bơm vào thùng định lượng rồi xả vào trộn.

Sau tầm thời gian quy định, mở cửa xả và cho hổ lốn bê tông đã trộn xả vào các ô tô chở xi măng và vận chuyển đến khu vực xây dựng, nơi tiêu thụ. Sau đó chu kỳ trạm trộn lại bắt đầu thực hiện lại từ đầu.

Hiện nay, trạm trộn bê tông được thiết kế gồm 2 loại là trạm trộn bê tông cố định và trạm trộn bê tông cơ động cung ứng cho nhu cầu dùng tốt nhất.

Thông tin về trạm trộn bê tông Rồng Việt

Mua trạm trộn bê tông ở đâu tphcm

Ở tphcm, công ty Rồng Việt là một đơn vị chuyên cung cấp máy trộn bê tông, trạm trộn bê tông có tiếng uy tín. tới với chúng tôi, người sử dụng sẽ được hưởng những khuyến mãi sau:

Chính sách bảo hành: Rồng Việt sẽ bảo hành tận lực cho toàn bộ các sản phẩm trong thời gian bảo hành 6 tháng và được thay thế miễn phí các linh phụ kiện hỏng trong suốt công đoạn bảo hành.

Cách di chuyển: Các bạn được nhận sản phẩm tại bất cứ trụ sở thuộc hệ thống của công ty Rồng Việt. Công ty sẽ bao phí luân chuyển cho người dùng mua từ 3 nhà sản phẩm trở lên trong bán kính 30km tính từ Q12, TPHCM.

Khuyến mãi giá: Rồng Việt sẽ khuyến mãi chiết khấu từ 5 – 10% trên giá bán cho các cửa hàng, đại lý và đối tác chiến lược lấy con số nhiều.

Riêng với quý khách hàng ở tỉnh: Công ty chúng tôi sẽ gửi hàng (sản phẩm) ra chành, xe về hầu hết các tỉnh trên toàn nước bảo đảm nhận hàng trong 1 ngày.

Bài viết này là một trong những thông tin về trạm trộn bê tông, một phần không thể không có cho các dự án công trình xây dựng ngày nay, đặc biệt là các công trình lớn và áp dụng tần suất cao.