Tin tức

Mở nhà máy ép gạch ko nung cần những gì

Đây được ví như bài viết chi tiết về các nội dung lúc mở 1 nhà máy cung ứng gạch không nung phân phối tự động, tự động, tay chân đều cần nghiên cứu.

Điều kiện tiên quyết để mở 1 nhà máy gạch làm cho ko nung được ví như gì?

Vật liệu có sẵn: dù được xem là nhà máy ép gạch ko nung cung ứng tự động hay tự đồng đều cần than xỉ, quặng xỉ các chiếc, đất, khoáng sản, chất thải rắn công nghiệp, bột đá, cát có thể tích thích hợp với công suất của nhà máy.

-          Địa điểm thi công nhà máy: chí ít 1000m2 trở lên.

-          Vốn đầu tư: tùy thuộc vào lượng gạch bạn cần:

STT         Loại dây chuyền                Chi phí đầu tư cho 01 dây chuyền

                                Máy móc             Nhà xưởng         Vốn lưu động     Tổng vốn

1              Loại dây chuyền 5 triệu viên/năm             1.700     800         1.200     3.700

2              Loại dây chuyền 10 triệu viên/năm           3.500     1.500     2.400     7.400

3              Loại dây chuyền 20 triệu viên/ năm          6.500     2.500     4.800     13.800

Nếu bạn muốn đầu tư nhỏ hơn, hãy gọi cho chúng tôi và chúng tôi sẽ chi tiết tư vấn cho bạn.

Gạch không nung được coi là gì?

Gạch ko nung được coi là 1 cái gạch sau lúc định hình, không sử dụng nhiệt nhằm nung gạch đỏ nhằm nâng cao cường độ mạnh của gạch. Độ bền của gạch không nung tăng lên do sức ép lên gạch và thành phần kết dính của chúng.

Lò gạch có khoảng 70 ÷ 100 tiêu chuẩn quốc tế, với kích thước tiêu chuẩn khác nhau. Ở việt nam, dòng gạch này có kích thước chung được coi là 210x110x60; tuy nhiên có khoảng 300 tiêu chuẩn quốc tế khác nhau với kích thước gạch khác nhau, tối đa gạch nung nén đạt đến 35mpa. Quá trình áp dụng gạch ko nung, vì giận dữ hóa đá của nó tại hỗn hợp gạch, sẽ khiến cho tăng độ bền của nó theo thời gian. Tất cả những đánh giá và thí điểm đã được chứng nhận: mức bền, gạch không nung tốt hơn gạch đất sét đỏ và đã được thể nghiệm tại phần nhiều nước: mỹ, đức, trung quốc, nhật bản.

Vị trí của nhà máy ép gạch ko nung được coi là gì?

Có thể thuê nhà máy cũ hoặc tại nhà máy hiện ko được cung ứng nhằm giảm giá bán đầu tư ban sơ. Tốt nhất được xem là những nhà máy gạch đã bị vỡ nợ.

Chọn vùng ngoại thành, giải pháp xa dân số, sẽ hạn chế những tranh chấp ko nhu yếu.

Chọn nơi mà nước, điện và giao thông vận tải để có thể tăng trưởng phân phối và cung ứng hàng ngay tức tốc sau khi thành phẩm.

Chọn sắp nguồn nguyên liệu có thể làm gạch: vị trí khai thác mỏ, những bãi thải công nghiệp, mỏ đá, mỏ cát, v.v ..., nhằm giảm giá tiền chuyển vận nguyên liệu.

Để giảm mức giá gạch, người quản lý dự án sẽ chọn theo những mục tiêu sau cho dù họ sử dụng máy ép gahcj ko nung phân phối tự động hay tự động

Bạn cần biết vấn đề được ví như gì đối với công trình gạch ko nung nhằm tránh rủi ro và đạt được thành công trong buôn bán.

Chúng tôi bảo đảm sự thành công của công trình của bạn lúc chúng tôi khiến như sau:

-          Chúng tôi bảo đảm có ích nhất sau cung cấp hàng nhà cung cấp trong khoảng bảo hành, sửa chữa máy bổ sung. Chúng tôi cũng huấn luyện cho những nhà khai thác đường dây, chúng tôi xoành xoạch đi cộng bạn tại thời kỳ cung ứng.

-          Từ việc tính toán giá thành cho 1 viên gạch, chúng tôi sẽ tính toán cho bạn hiệu suất của việc thiết lập nhà máy gạch không nung như diễn đạt bằng cách phân tách dữ liệu đầu cơ mà chúng tôi sẽ tham khảo. Đối với bạn chuẩn xác các gì cái nên thích phù hợp cho công trình của bạn. Đây là một phần rất quan yếu trong dự án của bạn.

-          Dựa trên các tham số bạn đã xác định ở trên, chúng tôi sẽ tính toán chuẩn xác giá thành cung ứng 1 viên gạch không nung và nó sẽ được so sánh với 1 viên gạch đỏ cộng mẫu.

-          Xác định các đặc tính nguyên liệu đầu vào duyệt y các thí nghiệm hóa học và hiệu chuẩn của những cơ quan có phận sự, ko trộn lẫn.

Xác định vật liệu đầu vào cho nhà máy ép gạch không nung phân phối tự động giá rẻ, tự động tại ngày mai theo công suất thiết kế, cùng với công suất điện và nước thích phù hợp với dây chuyền gạch để bảo đảm ko có vấn đề, phân phối.

Mở nhà máy ép gạch ko nung cần những gì

Vật liệu được áp dụng nhằm cung ứng gạch ko nung là gì? Chi phí lúc sử dụng, so sánh giá của những vật liệu đó?

Đây được xem là các nguyên liệu được xử lý ưng chuẩn một loạt những hoạt động với giá bán rẻ qua dây chuyền máy ép gạch không nung cung cấp tự động, tay chân, tự động sẽ cho máy móc. Quy trình cung cấp chi phí thấp, do có đa dạng nguồn cung cấp do số lượng to những lĩnh vực công nghiệp vứt bỏ những nguyên liệu này:

-          Than xỉ trong khoảng các loại lò hơi, lò điện, lò nhiệt bởi các nhà máy công nghiệp tạo ra.

-          Quặng xỉ từ những lĩnh vực công nghiệp khai thác.

-          Rác thải từ các khu công nghiệp và khu dân cư

-          Sông cát

-          Vôi

-          Đống đổ nát

-          V.v.

Mặt khác, khoa học làm được coi là dễ dàng với các máy cơ khí dễ dàng mà sẽ khiến cho giá thành cho một viên gạch ít hơn 1 viên gạch.

Dây chuyền máy để tạo hình

Hiện nay, có đa dạng nhà phân phối dây chuyền sản xuất, tùy theo tiêu chuẩn gạch của từng đất nước, thích hợp với hình hình dáng, kích thước và mức bền của gạch. Thêm  vào đấy, loại máy này phụ thuộc vào các nguyên liệu tạo ra viên gạch địa phương nơi chúng tôi chọn vị trí của nhà máy gạch không nung.

Gạch ko nung với đất và nguyên liệu cát được ví như rất cần thiết

Dòng gạch này có kích thước tiêu chuẩn của việt nam (210x110x55) với các lỗ nhằm giảm thiểu trọng lượng của gạch (thường từ 2 ÷ 2.2 kg / viên gạch). Gạch này được sinh ra tại thời gian ngắn, nó có mức bền cao và được tăng lên do thời kì dùng của bức tường. Công nghệ chủ yếu dựa trên nguyên tắc chuỗi polymer vô cơ với xương polyme (si) và (al). Loại gạch này chưa được phổ quát phổ thông nên có thể được sử dụng ở các tòa nhà từ 1 tới  2 tầng. Trong ngày mai nó có thể được áp dụng cho những tòa nhà khác.

Dòng máy ép gạch không nung bán tự động cho cái gạch này bao gồm:

Bước 1: đất khô nhằm khiến gạch (bất kỳ cái đất nào): độ ẩm 12% ÷ 15%.

Bước 2: trộn và trộn loại đất khô lên tới  tối thiểu 0.5mm (chạm vào tay mát). Trong đó: đất chiếm 80% vôi bột (phụ gia) 20%. Để thực hiện điều này, sử dụng một nhà máy nghiền và trộn.

Bước 3: trộn đất + vôi với độ ẩm từ 15% ÷ 18% - ủ có thể ở trong nhà máy với xi măng hay bề mặt bê tông.

Bước 4: trộn lượng hỗn phù hợp với cát, chất thải xây dựng hoặc các con chip nhỏ (kích thước hạt <3mm) đã được dòng bỏ và các chất phụ gia ướt khác. Trang bị trộn, định lượng 3 tường khô (đất nén, phụ gia, cát sông) và hai thành phần ướt làm cho nâng cao độ bám dính của polymer vô cơ.

Bước 5: nhấn hình hình dạng với áp suất tổ chức cho gạch được coi là 550 ÷ 650 (kg / cm2). Đây được ví như một máy tạo hình hình dạng gạch xác định chất lượng, chi phí và năng suất của những viên gạch.

Gạch không nung với những vật liệu trong khoảng xỉ than, quặng xỉ, xi măng, cát, đá, ...

Những viên gạch này đã được công nhận và sử dụng nhiều cho những công trình trong khoảng đơn giản tới  phức tạp, trong khoảng thấp tới  cao tầng. Loại gạch này được tạo thành từ vật liệu phải chăng tiền (kể cả rác thải của các khu công nghiệp, mỏ khai thác, ...) Có nhiều cái khác nhau (trên 300 loại) với cường độ nén cao nhất là 35mpa. Ở đây chúng tôi trình hướng dẫn một số bí quyết của 1 số dòng ô xếp nhằm bạn coi xét và chọn:

Mở nhà máy ép gạch ko nung cần những gì

-          Than xỉ 60%; 30% quặng xỉ; xi măng 8% ÷ 10%; bột đá còn lại

-          60% quặng sắt; 30% chất thải rắn; xi măng 8% ÷ 10%; muối kali;

-          Đất sét 90%; xi măng 8% ÷ 10%; muối kali

-          Cát 60%; 30% chất thải rắn; xi măng 8% ÷ 10% còn lại chất độn khác

-          60% bột đá; muối kali 3%; xi măng 8% ÷ 10%; vôi bột 3% còn lại được xem là chất thải rắn khác.

-          Than xỉ: 30%; xỉ khoáng sản 30%; đất phế truất thải, chất thải rắn 30%; xi măng 8% á10%; đá đá 0,2%.

Những cách trên công nghệ và máy được biểu lộ như sau:

Bước 1: nghiền nguyên liệu gạch, độ mịn với kích thước <3mm trên máy nghiền búa.

Bước 2: pha trộn hỗn thích hợp gạch trên máy trộn với công suất thích hợp với công suất của máy ép gạch.

Bước 3: cho hỗn phù hợp vào máy tạo hình. Loại máy ép gạch này chính yếu được nhập cảng trong khoảng trung quốc hay các nước công nghiệp đương đại.