Tin tức

Áp dụng của phễu đổ bê tông

Sắm phễu đổ bê tông ngay để tận dụng tối đa hiệu quả nó đem lại nhé.

Các bạn có biết áp dụng của phễu đổ bê tông là gì không? Phễu đổ bê tông sử dụng nhằm đưa bê tông từ nơi trộn đến với dự án công trình. Nó sẽ được dịch chuyển để cung ứng bê tông ở vị trí cần thiết. Các nơi này thường là nền tấm nền, nhà, cột đã được lên khung có khuôn bọc ngoài. Mà lại cụ thể nó được áp dụng như thế nào, hãy cùng xem nội dung bài viết dưới đây nhé.

Có các dòng phễu đổ bê tông nào

Phụ thuộc dạng hình của cổng xả và miệng phễu, người ta chia phễu đổ bê tông thành ba kiểu căn bản đó là loại có lan can, không có lan can, loại vuông.

Phễu đổ bê tông vuông: kiểu này có cả miệng và ống xả đều có hình vuông. Hình trạng này giúp nó phù hợp cho việc tiếp vữa vào cột, trụ, những chi tiết có tiết diện vuông của công trình xây dựng.

Dòng tròn không có lan can : là kiểu có cổng xả và miệng hình tròn. Có những dòng hay được sử dụng là fe-1500, fe-1200, fe-900, fe-600. Các kiểu này cũng hay có dung tích từ 0.6 đến 1.5 m3.

Ứng dụng của phễu đổ bê tông

Phễu đổ bê tông có lan can : cũng như loại không có lan can thì dòng này cũng miệng và ống xả hình tròn. Các dòng bán chạy là fe-2000, fe-1600, fe1000, fe-900 ứng với dung tích 2.0, 2,6, 1.0, 0,9 m3 bê tông.

Ứng dụng phễu đổ bê tông

Như đã đề ra trong phần giới thiệu, phễu đổ bê tông được sử dụng trong các công trình xây dựng xây dựng. Người ta dùng tới nó khi chưa thể can thiệp bằng sức người như các nơi không truyền trực tiếp bê tông từ máy trộn, Các chỗ ở trên cao như: sàn nhà cao tầng, dầm, bản mặt cầu.

Bê tông sẽ được đổ vào thùng, phễu sẽ được di chuyển đến vị trí cần tiếp liệu vì các hệ thống cổng trục, cần trục tháp. Tới nơi, sẽ có thêm người kiểm soát và điều chỉnh vị trí ống xả nếu gần gũi.

Phễu đổ bê tông hình như khá phổ biến trong những công trình xây dựng lớn và nhất là ở những thành phố có các công trường lớn. Các thiết bị này dần dần chưa thiếu trong xây dựng. Bởi vì nhu yếu như vậy, có tương đối nhiều đơn vị chuyên cung cấp vật liệu xây dựng cũng phân phối phễu đổ bê tông giá rẻ cơ mà không nhiều địa điểm bán chất lượng. Nhằm chắc chắn mua được sản phẩm tốt, bạn cần phải là một người tậu hàng thông minh tỉnh táo chọn lựa nhà cung cấp có đủ giấy tờ chứng thực dòng sản phẩm.

Ứng dụng của phễu đổ bê tông

Nơi cung ứng phễu đổ bê tông chất lượng

Phễu đổ bê tông là kiểu trang bị không thiếu trong xây dựng sàn, dầm, cột, cọc (khoan nhồi).... Công Ty rồng việt chúng tôi chế tác và phân phối các kiểu phễu đổ bê tông theo nhu yếu của người mua.

Chúng tôi cam đoan hỗ trợ 100% phễu bê tông mới cho khách hàng với dịch vụ hậu mãi tốt nhiều khuyến mãi. Chi phí của dòng sản phẩm được đánh giá là không đắt khi đối chiếu với thị trường do sản xuất trực tiếp tại nhà máy chứ không phải do các trung gian.

Các phễu bê tông độ bền cao bởi việt nam chế tạo là khung bền chắc chất lượng cao, có khả năng chống gỉ, bền và hoàn toàn có khả năng sử dụng bền lâu mà không có vật cản gì.

Là đơn vị được cấp phép để sản xuất và phân phối những phễu đổ bê tông, rồng việt cam kết rằng mọi người sẽ không bị phiền toái vì việc chọn lọc dòng sản phẩm khi giao hàng và thanh toán. Cảm ơn cả nhà đã khán giả bài viết. Riêng với bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm, vui lòng gọi 0973.620.668 nhằm biết thêm thông tin.