Tin tức

Máy ép gạch ko nung tự động Rồng Việt 2018

Máy ép gạch không nung tự động được phân phối do công ty Rồng Việt. Liên hệ: 0923.079.779

Với thiết bị ép gạch ko nung tự động, chúng tôi rất hân hạnh được dùng cho quý các bạn ở việc bổ sung này. Sau đây, Rồng Việt xin được hướng dẫn về mặt hàng. Bài viết có nội dung bao gồm cấu tạo, phương pháp phối trộn vật liệu, biện pháp hoạt động của máy móc, hướng dẫn dùng và một đôi cân nhắc tại giai đoạn ứng dụng thiết bị ép gạch không nung.

Giới thiệu về thiết bị

Sản phẩm được mẫu mã để đáp ứng cho nhu cầu cung cấp nguyên liệu gạch không nung từ những nguyên liệu nước, xi măng, mặt đá, đá dăm, sỏi. Các hàng được cung ứng vời thời kỳ vận dụng phổ biến giải pháp và phổ thông máy như khí nén thủy lực, cơ khí điện điều khiển.

Thông tin về sản phẩm

Dây chuyền làm gạch không nung này có năng suất từ 1000 đến 1600 viên /1 giờ cho những loại hai lỗ, 4 lỗ, 6 lỗ, Block. Chuỗi cho ra sản phẩm có uy tín dựa vào vào tỷ lệ vật liệu mà người dùng phối trộn. Tần số rung 4.200 - 6.800 lần/phút. Hình thức rung của máy được ví như rung khuôn máy sức ép thủy lực to nhất được ví như 210 kg/cm2. Kích thước ngoài 1800 x 2500 x 3700 khối lượng 3.500 đến 5000 kg.

Máy ép gạch ko nung tự động Rồng Việt 2018

Thiết kế thiết bị ép gạch không nung tự động

Chuỗi được mẫu mã có kích thước đã giảm đến tối đa. Số nhân công áp dụng có thể được ví như khoảng 4 người. Trong ấy, 1 tới 2 người tải nguyên liệu hoặc gạch tới hay ra khỏi vai trò đã cung cấp. Một người cấp pallet vào thiết bị cấp pallet, 1 người cấp nguyên liệu vào máy trộn.trình độ người lao động không cần quá cao. Trừ 1 người vận hành thiết bị phải được giới thiệu.

Toàn bộ dây chuyền gọn ghẽ ko chiếm phổ quát diện tích nhà xưởng. Chỉ khoảng 100 mét vuông tới 350 mét vuông. Máy sử dụng điện 3 pha 380V, tần số 50Hz, cho nên thích thích hợp có sử dụng trên điện lưới của toàn toàn cầu.

Máy có các thiết bị căn bản gồm hệ điều khiển, hệ thủy lực, động cơ điện. Sau lúc thiết lập các tham số, máy móc có thể tự động điều khiển cho thời kỳ vận hành. Gạch đồng đều, sản phẩm chất lượng cao, giảm được sức lao động. Phương pháp rung tần số cao sử dụng khuôn kết hợp ép thủy lực làm cho sự thoát khí rất tốt. Chỉ từ 3 đến 4 giây, máy móc đạt chất lượng có ích. Thêm vào đó, máy móc còn có mẫu mã phù hợp có rộng rãi tính năng tạo ra phổ biến sản phẩm khác nhau bằng phương pháp đổi thay khuôn dòng.

Phối chọn vật liệu như thế nào để làm gạch không nung

  1. Công thức trộn 1:

- Nước sạch: 4÷5%

- Xi măng PC 400: 5÷7% (theo trọng lượng)

- Cát vàng: 15÷20% (theo trọng lượng)

- Đá mạt, đá dăm (<5mm): còn lại (theo trọng lượng)

  1. Công thức trộn 2:

- Nước sạch: 4÷5 phần trăm (theo trọng lượng)

- Xi măng PC400: 5÷7% (theo trọng lượng)

- Đá mạt hay đá dăm (<5mm): còn lại (theo trọng lượng)

Máy ép gạch ko nung tự động Rồng Việt 2018

Nguyên lý hoạt động của máy móc làm gạch ko nung tự động

Đầu tiên các nguyên liệu sau lúc được chuẩn bị có tỷ lệ được chuyển vào máy trộn bằng hệ thống kiến thức. Sau ấy, thông qua hệ thống băng chuyển vận đông đảo được cấp vào máy trộn ở khoảng hai phút. Sau lúc, máy móc trộn xong, cửa xả xả vật liệu qua băng tải rồi đem vào hệ thống cấp nạp liệu của đầu thiết bị ép.

Ở hệ thống nạp liệu những phối liệu được trộn phải thêm 1 lần nữa sau đấy được chuyển vào khuôn gạch. Khi này thiết bị cấp pallet hoạt động đưa nó vào chỗ đứng thiết bị. Trong khi này 2 xilanh kẹp khuôn vào máy vào vị trí. Sau lúc mọi thứ đã ở vị trí sẵn sàng thì nếu nguyên liệu đã được cấp đủ bộ định lượng dịch chuyển nhằm cấp phối liệu vào khuôn. Nếu là ép gạch có lỗ thì bộ định lượng này sẽ vận động vài lần nhằm xác định được khối lượng phù hợp. Sự đi lại này làm cho vật liệu rơi vào toàn bộ.

Sau khi bộ định lượng đã chuyển di ra khỏi khuôn máy ép gạch ko nung tự động thì xilanh trên nén xuống để ép nguyên liệu tại khuôn. Cùng lúc đấy bộ rung hoạt động nhằm viên sản phẩm định hình ở khuôn có dạng đúng nhất. Sau lúc viên đã được Ép xong thì nó sẽ được đặt lên pallet bằng hai si lanh ép rồi một lát chuyển ra ngoài cho mẻ tiếp theo. Hoạt động như vậy được coi là chấm dứt một chu trình.

Khi chuyển hàng hóa ra ngoài cần phải nhẹ nhõm, hiện nay bắt đầu thời kì bảo dưỡng bởi nước. Nếu như gạch bằng bê tông thì rất cần độ ẩm cho cấu trúc và những phản ứng thủy hóa xi măng hoạt động. Nếu làm ko có lợi, sản phẩm ra ko có chất lượng cao. Thời gian bảo dưỡng từ hai đến 3 lần/ngày Trong hai tới ba ngày.

Cách áp dụng máy móc ép gạch tự động

Đầu tiên ta phải chuẩn bị dây chuyền bảo đảm không còn sót phế liệu trên máy móc. tại vì nó sẽ làm máy bị kẹt máy ép gạch thủy lực. Cần bảo đảm vật liệu để làm pallet được đặt bằng phẳng ví như không sẽ bị gãy hoặc ép ko chặt.

Đối với máy móc định lượng nguyên liệu vào khuôn, vì bê tông sẽ làm cho phần trục dễ bị kẹt hay dính. Bởi thế phải bảo đảm không còn dính chút gì trong tại máy này.

Máy cấp pallet tự động, rà soát xem nhông xích truyền tải có bị dính bê tông hay ko. Nếu có sẽ làm cong vênh làm kẹt máy hỏng pallet, đảm bảo cho thiết bị này sạch sẽ.

Băng vận tải cấp liệu bao gồm nhông xích, truyền tải, con lăn.

Máy trộn gồm cánh gạt liệu, cửa xả trộn. Các máy móc này có thể tiếp xúc có xi măng, cát, đá, … vì vậy phải làm vệ sinh và bảo dưỡng thật rất tốt, nếu ko sẽ làm kẹt máy. Sau ấy, kiểm tra phần điện đủ 3 pha, rà soát phần hoạt động của những cấu trúc cơ khí bằng giải pháp cho thiết bị chạy thử, ví như như không có vấn đề gì thì kiểm tra thêm phần thủy lực, khuôn xi lanh cấp liệu lên xuống xi lanh lên xuống ra vào đúng theo quy định hoặc chưa. Nếu đông đảo đã ổn thì bắt đầu cho máy hoạt động.

Bước 2, xem định lượng nguyên liệu tại đầu vào của địa phận thiết bị qua bộ định lượng và nguyên liệu, bước này làm vào mỗi buổi sáng của thời kỳ nhằm xác định được độ ẩm của vật liệu.

Bược 3, bù đắp xi măng mạt đá và các thành phần khác theo các tỉ lệ đã được xác định.

Bước 4, Khởi động máy móc trộn, trước tiên trộn hỗn phù hợp xi măng, đá, mạt ở khoảng 30 đến 40 giây. Sau đó nhằm máy móc cấp nước và chờ thêm 45 đến 50 giây nữa được xem là kết thúc.

Bước 5, cho máy mở cửa nhằm xa nguyên liệu ra tại khoảng 35 giây được coi là hết liệu. Cùng khi đó băng tải đã hoạt động nhằm nhận những vật liệu trong khoảng cửa xả chuyển đến máy tiếp liệu trên máy móc ép.

Bước 6, lúc đã chuyển hết nguyên liệu ở áo quan thì tiếp tục mẻ tiếp theo.

Bước 7, khi đã có nguyên liệu tại trên máy tiếp liệu rồi thì khởi động máy móc ép, hệ thống định lượng nhằm nguyên liệu được cấp vào khuôn. Chế độ này tự động hoàn toàn bởi thế chỉ cần đứng rà soát.

Bước 8, đưa gạch ra khỏi khu vực cung cấp bằng các xe đẩy, sắp xếp theo vai trò quy định. Khi nó đã đủ thời gian, cường độ xếp kiêu thì đem ra khỏi chỗ đứng cũ và xếp kiêu gạch để bảo dưỡng.

Máy ép gạch ko nung tự động Rồng Việt 2018

Cần chú ý gì khi sử dụng dây chuyền làm gạch không nung tự động

Cẩn thận ở giai đoạn vận hành thiết bị, do đây được ví như hàng tự động được đồng bộ hóa vì vậy tại giai đoạn vận hành phải vô cùng chú ý ví như có bất cứ hiện tượng gì ko. Bình thường phải áp dụng máy móc lại ngay để rà soát nếu không mày sẽ bị hư hại, bị vỡ vạc hoặc bị kẹt.

Việc vận chuyển gạch cần phải nhẹ nhàng chính xác, mặt nền nhà xưởng phải bằng phẳng nhằm chuyển di, còn người tải thì phải nhẹ nhàng, tránh làm vỡ lẽ cấu trúc tác động đến chất lượng.

Đảm bảo hàm lượng nước, thành phần nước tại công đoạn chọn phải được chú ý và áp dụng đúng như tỷ lệ đã tính toán. Nếu như hỗn phù hợp quá nhão sẽ khó hơn, ngược lại nước quá ít sẽ tạo cho viên gạch ko được vững chắc hoặc không được hình thành, dễ tan vỡ, bị vỡ.

Về nguyên vật liệu phải chọn được những loại mạt đá ở mức đồng đều. Hạt càng đồng đều càng có ích, ko được chọn hạt quá to, hạt to nhất được ví như phải 5 mm. Tỷ lệ hạt có kích thước trong khoảng 4 tới 5 mm và khoảng 15 đến 20% được coi là mức tối đa cho phép, còn lại được xem là phải được xem là hạt nhỏ trong khoảng 1 tới 3 mm.

Việc vệ sinh bảo dưỡng máy ép gạch không nung tự động cũng cần phải được chú ý, việc này rất quan yếu bởi do nguyên liệu phân phối được coi là bê tông mà chiếc vật liệu này thường hoặc khô lại và dính vào những cụ thể máy móc. Thành ra phải đảm bảo không tồn ở một tẹo nào dính lên dây chuyền. Như vậy, sẽ đảm bảo máy móc hoạt động tốt cho các ngày tiếp theo tạo năng suất và uy tín tốt cho sản phẩm.