Tin tức

Cách khiến bê tông xốp

Bê tông xốp, còn được gọi được coi là bê tông phổ thông, được xem là 1 nguyên liệu bê tông được tạo ra với một khối lượng to các lỗ rỗng kết liên với nhau. Nó được tạo ra giống như bê tông truyền thống, tuy nhiên thay thế 1 nguyên liệu nhẹ thay cho cát. Vật liệu kết quả được coi là 1 hòn đá có thực chất tế bào mở, tiếp nhận nước với tốc độ nhanh hơn, giữ lại nó trong bê tông hay bên dưới bê tông trong 1 lớp sỏi. Quá trình nước đi qua bê tông xốp thực sự tương trợ giai đoạn lọc nước, loại bỏ một số hóa chất và chất ô nhiễm hà khắc trước lúc nước trả lại hệ sinh thái. Ngoài chất lượng lọc của nó, bê tông xốp khiến cho nguyên liệu xây dựng nhẹ có thể ko tốn kém để áp dụng.

Bước 1

Đổ năm gallon nước vào thiết bị trộn bê tông. Thêm 1 nửa bao xi măng nặng 94 pound vào nước, cộng với 1 thùng năm gallon đựng đầy cát. Bật máy móc trộn và trộn kỹ những nội dung, tạo ra một lớp bùn mỏng.

Bước 2

Thêm 1 cỗ áo năm gallon hạt xốp vào hỗn phù hợp - hạt càng nhỏ thì càng rất tốt. Trộn các hạt vào bùn cho tới lúc các hạt được kết hợp, kết nạp nước. Thời gian trộn khác nhau, tuy nhiên điều này sẽ mất ko quá hai phút.

Bước 3

Thêm bốn áo quan hạt xốp nữa vào hỗn phù hợp. Trộn những hạt vào bùn với mỗi cỗ ván bù đắp, trộn cho đến lúc hạt được ngâm với nước. Thêm đa dạng nước hơn vào hỗn hợp nếu nó cứng tại quá trình trộn.

Bước 4

Dừng máy trộn bê tông lúc xô hạt rút cục đã được kết thích hợp đa số. Hỗn phù hợp phải có chất lượng của bê tông có độ sụt tốt, rất dày tại khi vẫn dễ dàng chịu được. Đổ bê tông thành các hình thức như bạn sẽ khiến hỗn thích hợp bê tông truyền thống.

Đá bọt thay thế cho các hạt xốp tại quá trình tạo ví như muốn. Bạn cũng có thể dùng bất kỳ cái đá núi lửa hay bọt nhựa nhẹ tự nhiên khác.