Tin tức

Mách nhỏ phương thức chọn lọc máy phun vữa tốt

Trong vấn đề ứng dụng cơ khí hoá công tác làm việc thi công, máy bơm phun vữa là thiết bị bậc nhất

Nói theo một cách khác mỗi một khi trang bị 1 sản phẩm đồ dùng gì đó thì sự an toàn và đáng tin cậy cho người lao động là tiêu chuẩn thứ nhất và độ bền là tiêu chí thứ hai mà người mua hướng về. Trong máy móc xây dựng khái quát và riêng với máy phun vữa trát tường kể riêng thì độ bền, độ đáng tin cậy cũng là điểm ưu tiên khi chọn lựa dòng trang bị này.

Các việc cần tìm hiểu khi mua máy phun vữa trát tường

Mách nhỏ phương thức chọn lọc máy phun vữa tốt

Vấn đề trước tiên, tham khảo về hệ thống bơm bê tông có sẵn trên thị trường như bơm piston, máy bơm khí nén, máy bơm trục vít. Nhưng phần lớn các dòng máy phun vữa trát tường này không thỏa mãn nhu cầu được nhu yếu và đặc điểm của công trình Việt Nam là: điện nhỏ, pha điện đơn, không đồng bộ, tầm giá chi tiêu cao do thiết bị du nhập từ Trung Quốc, Đức, Nhật Bản nên đưa đến giá thành xây dựng cao. Các máy bơm hiện có trên thị trường được phân phối vì những nhà ngoại nhập dụng cụ, chứ không phải các nhà sản xuất chuyên dụng, bởi vậy họ không thể nào tham mưu cho bất cứ phương án xây dựng nào để nhà đầu tư khấu hao máy tốt.

Điều thứ hai, trên google, chúng ta cũng có thể xem thêm về khoa học bọt khí. Khoa học này đã tạo nên từ lâu trên thế giới nhưng trong các năm vừa rồi Việt Nam mới bước đầu vận dụng. Ưu thế của bê tông bọt khí là: Trọng lượng nhẹ, chống thấm tốt, chống nóng, cách âm, vật liệu gần gũi với môi trường thiên nhiên. Nhưng mà vẫn còn đó những thiếu sót là giá tiền cao, vẫn phải tự sản xuất như gạch và vẫn nương tựa vào tài năng của thợ thủ công.

Những yếu tố cần lưu ý khi chọn lựa máy phun vữa

Mách nhỏ phương thức chọn lọc máy phun vữa tốt

Linh phụ kiện thay thế: lựa chọn máy phun vữa trát tường hoàn hảo có kèm linh kiện sửa chữa thay thế và kèm theo rất đầy đủ nhằm cam kết bình yên và đạt kết quả cao khi dùng.

Độ ồn của máy: chọn lựa máy có độ ồn đạt chuẩn mức sẽ trợ giúp máy hoạt động làm việc trong thời gian dài mà không lo làm tác động đến môi trường thiên nhiên.

Công năng của máy: chọn lọc công suất cũng rất mấu chốt, công năng phải tỷ lệ thuận với thùng trộn vì có khả năng tiết kiệm chi phí tích điện dùng nhằm tiêu thụ.

Thể tích thùng trộn: với mỗi công trình khác biệt tùy vào độ lớn của dự án công trình mà có những kiểu thùng trộn khác nhau với dự án công trình lớn bạn nên lựa chọn thùng trộn lớn mới cam kết được giai đoạn công trình xây dựng và chi phí.

Năng lượng dùng về vận hành máy: với kiểu máy phun vữa tuyệt vời của công ty Rồng Việt đều được vận hành bằng nguồn năng lượng điện dẫu thế có một vài dòng máy dùng năng lượng nhiên liệu bằng xăng.