Tin tức

Cung cấp thiết bị duỗi sắt giá tốt 2018

Phân phối máy móc duỗi sắt giá rẻ, hàng mới năm 2018. Cùng điểm qua về mặt hàng này nhé. Liên hệ 0973.620.668 ( Ms Thu )

Máy duỗi sắt áp dụng để khiến gì trong công trình xây dựng? Thường thì sắt hoặc thép áp dụng cho kết cấu công trình đa phần khi được mua về đều tại hình dáng cuộn, hoặc một vài nguyên nhân mà thanh thép, thanh sắt ko được thẳng. Lúc này chúng ta cần duỗi chúng ra trước lúc uốn ép nhằm một thể và bảo đảm cho thi công. Đó là công việc của máy khiến thẳng sắt.

Thông số kỹ thuật

Motor 1,5hp - 4p: 0,75kw

Đường kính sắt duỗi:  ø8 – ø10 mm

Điện thế vào: 220 v

Ưu điểm máy móc duỗi sắt đem lại

Chi phí rẻ – hiệu suất cao, thích phù hợp mang mọi công trình, dự án.

Độ bền cao, tránh phổ thông nhất chi phí đầu tư dài hạn cho đơn vị.

Thiết kế khoa học thuận lợi, dễ sử dụng.

Gọn dễ di chuyển, kết cấu khung thiết bị chắc chắn.

Đầu cốt thép.

Lô thép độ bền cao, nắn thẳng chính xác.

Duỗi sắt thẳng, liên tiếp và nhẹ nhõm cho người sử dụng.

Cung cấp thiết bị duỗi sắt giá tốt 2018

Rồng Việt bán bán máy duỗi sắt giá rẻ

Mặt hàng may duoi sat của chúng tôi với uy tín được bảo đảm bằng cả một chương trình bảo hành, bảo trì dài hạn, sở hữu cội nguồn nguồn cội rõ ràng. Bên cạnh đấy, số năm hoạt động tại nghề đã lâu của chúng tôi cũng được ví như 1 nguyên tố nhằm thẩm định Rồng Việt và máy móc chúng tôi cung cấp. Thử hỏi ví như không nhờ vào sự tin áp dụng của khách hàng, chúng tôi mang tồn tại và lớn mạnh tới ngày bữa nay.

Thành Phẩm chuyên duỗi sắt phi 6, phi 8 và sở hữu vận tốc 1400 vòng/p. Máy được lắp tới 8 lô lớn quay vận tốc cao, lô đặc dai sức phi lớn. Các động cơ mới 100%.

Ngoài hàng hóa làm thẳng sắt thép này ra, chúng tôi còn bù đắp máy bẻ đai, máy móc thoa nền bê tông, thiết bị băm nền, thiết bị đầm dùi, thiết bị trộn bê tông,…

Cung cấp thiết bị duỗi sắt giá tốt 2018

Lợi ích khi đến có Rồng Việt

Trước tiên được ví như về sự phục vụ: chúng tôi với hàng ngũ viên chức có nhiều kinh nghiệm, thông suốt về những máy và dự án nhằm giải đáp cho quý các bạn. Đội nhân viên kỹ thuật của Rồng Việt cũng tay nghề tốt bảo đảm máy móc được phân phối đạt tiêu chuẩn yên ổn, chất lượng và quá trình chuyên chở hàng hóa không sai sót.

Về giá cả: bởi các sản phẩm được nhập khẩu linh kiện và liên kết tại xưởng, giá bán vững chắc chẳng thể “rẻ nhất Sài Gòn” tuy nhiên chắc chắn ấy được coi là các hàng “đáng đồng bạc bát gạo” nhưng giá tiền lại vừa phải. Mua thiết bị của chúng tôi được xem là quý vị đang tiết kiệm cho giá thành đầu tư dài hạn của đơn vị.

Về vận chuyển: chúng tôi tương trợ chuyển mặt hàng đến nơi mà người dùng đề xuất đúng thời gian. Quá trình thi công sẽ không bị làm cho gián đoạn bởi chúng tôi.