Tin tức

Cung ứng cột chống tăng giá thấp chiết khấu cao

Rồng Việt là 1 trog số gần như doanh nghiệp phân phối cột chống tăng xây dựng uy tín tphcm.

Cây chống tăng giàn giáo xây dựng còn được gọi là cột chống tăng, chống thép, chống sắt, chống chùm, chống giàn giáo. Đây là vật dụng không thể thiếu trong xây dựng, được dùng để hỗ trợ đổ sàn, dầm, cột … hài hòa với hệ thống giàn giáo để tạo an ninh và an toàn cho dự án. Đặc thù là các loại cây thường được các công ty xây dựng tiêu dùng để xếp đặt tại những điểm yếu và vị trí ko gian hẹp mà không thể tương trợ bằng giàn giáo.

Công dụng của cây chống tăng trong xây dựng

Cây cây chống tăng được coi là 1 phần quan yếu của hệ thống hỗ trợ vì:

  • Cây này với công suất chịu chuyên chở cao
  • Với tuổi thọ sử dụng và khả năng tái tiêu dùng cao hơn những loại khác.
  • Với thể được tiêu dùng để phù hợp với địa hình hẹp, cấu trúc phức tạp của công trường.
  • Nó cũng với điều chỉnh chiều cao điều chỉnh phù hợp với khẩu độ khác nhau của công trình.

Cung ứng cột chống tăng giá thấp chiết khấu cao

Cấu tạo của cột chống tăng

Nó bao gồm hai phần: vỏ bên ngoài (bao gồm cả phần điều chỉnh chiều cao) và phần bên trong. Vỏ ngoài của cây được khiến bằng ống thép phi 60 ko gỉ và bộ điều chỉnh chiều cao được hàn vào đó. Phần bên trong của cột được khiến cho bằng ống thép phi 49 và với khoan lỗ để điều chỉnh chiều cao. Lúc hai phòng ban này được đặt cùng nhau sẽ tạo thành 1 dòng cột chống tăng.

Để tậu cột chống tăng nên lưu ý những gì?

Độ dày ống ø49: cây đơn được khiến cho bằng 2 ống thép kết liên (ống ngoài ø60, ống thép trong ø49). Với đặc điểm bên trong rỗng ruột, trong khi chịu tải trọng làm việc thì rất nhiều những biến dạng tập hợp cốt yếu vào ống thép ø49.

Cung ứng cột chống tăng giá thấp chiết khấu cao

Bộ điều chỉnh chiều cao: khi cột khiến việc được tập trung, áp lực to nhất là giao điểm của vỏ bên ngoài và phần bên trong của giá đỡ, tức thị vị trí của bộ điều chỉnh chiều cao. Thành ra, khi bạn chọn tìm sản phẩm bạn cần phải rà soát chất lượng của bộ phận điều chỉnh chiều cao này.

Độ đồng tâm của vỏ ngoài và phần bên trong của cây: nếu như hai phần được nối với nhau và tạo thành một tuyến đường cong (với điểm gãy) thì khối lượng công tác thực tế của ổ đỡ sẽ giảm đáng đề cập so với tải thực tại của cột.

Cột chống tăng của Rồng Việt

Rồng Việt là một trog số toàn bộ tổ chức cung ứng giàn giáo xây dựng, máy trộn bê tông và đặc thù là cột chống tăng với uy tín nổi tiếng tại Việt Nam. Vậy giữa bao lăm nhà sản xuất uy tín đó, tại sao quý vị nên chọn cột chống của chúng tôi?

Đó là vì chúng tôi với hàng hóa chất lượng phải chăng, nhà cung cấp tốt với khuyến mại cao, chiết khấu to, hỗ trợ giao hàng miễn phí,… và 1 điều cần lưu ý khác là thông tin của quý vị sẽ được giữ bí mật an toàn cùng với những sản phẩm đảm bảo an toàn xây dựng.