Tin tức

Bảo quản môi trường thiên nhiên bằng máy ép gạch không nung

Khi sử dụng gạch nung cổ xưa đang gây ra sự cạn kiệt tài nguyên thì đã đến lúc sử dụng gạch không nung.

Trong xây dựng không nào thiếu một vật liệu hết sức mấu chốt đó đó là gạch. Ngày trước, chúng ta chỉ có kiểu gạch đất nung nhưng mà bây giờ có thêm gạch không nung hoặc còn gọi bằng gạch block bê tông. Có một cách giữ gìn và bảo vệ môi trường thiên nhiên bằng máy ép gạch không nung. vấn đề hiện nay gạch không nung đang đem đến ít nhiều tiện lợi cho con người, dần biến thành nguyên liệu chính trong ngành xây dựng tại các nước tăng trưởng.

Thực tiễn việc ngày nay gạch

     Trên thực tế, vấn đề hiện tại gạch đất nung sẽ gây tiêu hao rất nhiều đất canh tác, làm mất diện tích đất và tác động nghiêm trọng đến an toàn lương thực chung của giang san và để chia thành các viên gạch ấy, ta phải bây giờ một lượng lớn than hóa thạch, củi đốt đưa đến tình hình phá rừng, mất cân bằng sinh thái và ô nhiễm và độc hại môi trường thiên nhiên sống của chính chúng ta.

Gạch không nung từ máy ép gạch không nung là 1 kiểu gạch mà sau công đoạn định hình, không phải hiện nay nhiệt nhằm nung nóng đỏ viên gạch nhằm tăng độ bền của viên gạch.

Bảo vệ môi trường bằng máy ép gạch không nung

Thuận tiện lúc dùng gạch của máy ép gạch không nung

     Khi ngày nay gạch đất sét nung, chúng ta phải hiện thời nguồn khoáng sản rất quý hiếm của 1 quốc gia. Hiện tại, nguồn khoáng sản này đã chính thức đang cạn kiệt và chắc chắn sẽ không còn nhiều trong tương lai. Lượng đất sét này, chúng ta có khả năng dùng vào việc sản xuất các sản phẩm thời thượng hơn, thẩm mỹ hơn, đem lại giá trị kinh tế hơn thay cho vấn đề chế tạo gạch xây thông thường. Ngoài ra, trong quy trình chế tác gạch đất nung nung, khi nung gạch đỏ sẽ tạo nên trạng thái ô nhiễm và độc hại môi trường xung quanh.

Còn gạch không nung hiện tại các nguồn nguyên vật liệu liệu chính trong tự nhiên như: đá, cát, xi măng... Các loại nguyên vật liệu này có mặt ở khắp nơi, việc khai thác và hiện thời chúng không gây liên hệ đến môi trường thiên nhiên tự nhiên của quốc gia. Có khả năng nói, mang giá trị nhân văn cao cả bởi nó bảo quản môi trường, Giữ gìn và bảo vệ cuộc sống của chúng ta.

      Giai đoạn sản xuất gạch không nung bởi máy ép gạch không nung không sinh ra chất gây độc hại, không tạo nên chất phế thải hay chất thải ô nhiễm. Năng lượng tiêu thụ trong công đoạn sản xuất gạch không nung chiếm một phần nhỏ so với quy trình chế tạo các nguyên vật liệu khác.

     Hơn thế, gạch không nung Giữ gìn và bảo vệ ngôi nhà của bạn thông qua tính năng làm giảm sự liên can của môi trường thiên nhiên bên ngoài, giúp tiết kiệm nguồn năng lượng trong vấn đề làm mát (hay làm ấm) cho ngôi nhà.

     Ngoài ra, một trong các ưu điểm lớn của gạch không nung là nó có khả năng làm giảm khả năng tác động của nhiệt độ bên ngoài và làm tăng hiệu quả hiện thời năng lượng bên trong của tòa nhà. Gạch block có độ cứng cao, cách nhiệt tốt có khả năng thay thế hoàn toàn các kiểu vật liệu cách nhiệt hiện có trên thị trường, bảo ôn, phòng hoả, chống thấm, form size chuẩn xác, chống nước, quy trình hoàn hảo,... Sâu sát kết quả kiến trúc, rút ngắn thời gian thi công, giảm thiểu được cấu tạo cốt thép, tiết kiệm vữa xây, tầm giá hạ.

 Bảo vệ môi trường bằng máy ép gạch không nung

Chỗ nào bán máy ép gạch không nung tín nhiệm

      Bây giờ công ty rồng việt đã chế tạo thành công máy ép gạch không nung thế hệ thứ 5 giảm được tạp âm 60% so với những dòng máy khác, công suất lớn, ít hỏng vặt. Thêm vào đó máy thế hệ thứ 5 được tự động hóa hoàn toàn chuyên ép gạch 4 lỗ (8x8x18) cổ điển thị trường miền nam. Mỗi quy trình 70 viên/1 lần ép, công suất 60.000 viên/8h.

Nhờ các ưu điểm trên, hiện giờ nguyên vật liệu xây không nung đã biến thành xu thế chung của các nước trên thế giới. Ở trung quốc, đến năm 2010 vật liệu xây kiểu mới phải chiếm tỷ trọng hơn 55%; ở anh, nguyên liệu xây không nung đang chiếm 60% trong tổng số nguyên liệu xây.

     Ở việt nam, gạch không nung mới gia nhập thì trường, người dân chưa tin cậy nhiều. Năm 2015, tỷ trọng nguyên vật liệu xây không nung trong tổng cộng nguyên liệu xây là 20 - 25% và năm 2020 tỷ trọng đó là 30 - 40%. Riêng nguyên vật liệu xây không nung kiểu nhẹ năm 2015 chiếm 21% và năm 2020 khoảng 25% trong tổng số vật tư xây không nung. Thường niên bây giờ khoảng 15 - 20 triệu tấn phế thải công nghiệp (tro xỉ nhiệt điện, xỉ lò cao…) để sản xuất vật tư xây không nung.