Tin tức

Lưu ý khi tiêu dùng máy đàm dùi xây dựng

Để đạt công dụng tốt nhất, người dùng vẫn nên lưu ý 1 số vấn đề trước, khi mà và sau khi đổ bê tông.

Để hiểu được tác dụng của máy đầm dùi xây dựng, trước tiên bạn cần phải biết máy đàm dùi bê tông là gì. Máy đầm là 1 sản phẩm được dùng để làm chặt những hạt đá, cát xi măng để các khối bê tông xếp vào nhau chặt chẽ hơn, làm bê tông kết đông mau lẹ hơn và bền hơn. Dùng đầm chất lượng sẽ cam kết tiến bộ nhanh hơn trong việc xây dựng và tiết kiệm xi măng, cũng như giảm bớt công tác của con người.

Tuy thế, để đạt tác dụng tốt nhất, các bạn vẫn nên lưu ý 1 số vấn đề trước, trong khi và sau lúc đổ bê tông.

Trước khi đổ bê tông

  • rà soát sàn, cốt thép, chuẩn bị ván gỗ để làm sàn, ...
  • tiêu dùng máy đầm rung hoặc đầm dùi cho độ dày trên 30 cm như cột, tường vách. rà soát để vững chắc máy ko bị hỏng hóc và đã sẵn sàng để sử dụng.
  • rà soát dạng hình, kích thước của khuôn đúc.

Lưu ý khi sử dụng máy đàm dùi xây dựng

Khi đổ bê tông:

  • Đổ 1,5 m cho các cột có kích thước <40 cm.
  • Đối có cột có chiều cao <5m và tường cao> 3 mét, đổ liên tiếp..
  • Sử dụng máy đầm dùi giá tốt để đầm phải đảm bảo ko bị rỗ, không đầm quá chặt.. Bước di chuyển của đầm ko vượt quá 1,5 lần bán kính chức năng và phải cắm sâu vào lớp bê tông đã đổ trước ngừng thi côngĐây 10cm. Góc đầm đàm bảo là góc 90 độ. Tại mỗi vị trí bảo đảm bê tông được đầm kỹ và ko còn bọt khí nổi lên trên bề mặt.
  • Đổ xi măng liên tiếp, đừng dừng lại ở giữa.
  • khi đổ bê tông, cần che đậy để hạn chế bụi bẩn và mưa.

bí quyết đổ bê tông phù hợp sẽ giúp chất lượng sản phẩm bê tông tốt hơn, công trình đạt công dụng làm việc và chắc chắn an toàn khoa học tối đa. Không những thế, chất lượng và hiệu quả cũng lệ thuộc vào máy trộn bê tông được tiêu dùng.

Máy đầm dùi có 1 cấu tạo đặc thù là 1 trong các thiết bị hỗ trợ xây dựng có sức nén mạnh mẽ. Để kiểm soát máy nén, cần phải mất 1 ít thời gian để hiểu nguyên lý đầm để cam kết rằng bê tông được cung ứng theo cách thức công dụng nhất.

Lưu ý khi sử dụng máy đàm dùi xây dựng

Phân dòng máy đầm dùi

Máy chạy bằng động cơ điện: máy này chính yếu được tiêu dùng bởi kích thước nhỏ gọn, dễ chuyển động, năng suất cao.

Máy chạy bằng động cơ xăng: máy này có điểm cộng là không phụ thuộc vào nguồn điện, bởi vậy nó có thể được dùng ở đa dạng nơi lúc kết hợp có 1 cáp dài. Không những thế, bất lợi của nó là hơi rườm rà mà nó chẳng hề là thuận tiện để chuyển động

Giả dụ bạn cần máy đầm dùi giá tốt, bạn có thể tham khảo thiết bị của chúng tôi. Chúng tôi chắc chắn chất lượng tuyệt đối, uy tín và giá cả cạnh tranh nhất. Vui lòng địa chỉ có chúng tôi để được tư vấn thêm qua tuyến đường dây nóng 0973.620.668.