Tin tức

Lợi ích của thiết bị trộn xi măng điện

Máy trộn xi măng điện có một số lợi thế nhất định so với máy trộn chạy bằng xăng . Trước hết, chúng thấp hơn, và đề xuất ít hay không cần bảo trì . Không cần dầu hay xăng dầu; rất nhiều những gì bạn cần là 1 ổ cắm điện . Chúng phát động ngay ngay tức thì - bất nhắc nhiệt độ ngoài trời - và nhẹ hơn, giúp chúng dễ dàng xử lý hơn.

Hầu hết những thiết bị trộn xi măng điện chạy trên 220 V 1 pha điện (500-1500 W). Các mô phỏng mạnh hơn (1500 W trở lên) chạy trên ba pha (380 V) .

Bạn cũng có thể chọn thiết bị trộn xi măng điện mini dễ chuyển vận (ví dụ giữa các tầng của tòa nhà hoặc vào tầng hầm). Thùng của họ cũng nhỏ, với thể tích nhỏ tới 65 lít. Những thiết bị trộn này phù phù hợp nhất với các công tác nhỏ hơn, tại nhà .

Lợi ích của thiết bị trộn xi măng chạy bằng xăng
Trong một số trường thích hợp nhất quyết, các điểm mạnh của thiết bị trộn xi măng chạy bằng xăng (hoặc diesel-) được coi là chẳng thể vượt qua.

Chúng có thể được dùng tại bất cứ đâu bởi chúng không buộc phải sự gần gũi với nguồn điện.

Máy trộn xi măng chạy xăng mạnh hơn (1 đến 7 HP) và mạnh mẽ hơn có thể tạo ra những mẻ to hơn phổ thông. Chúng được sử dụng trên những công trường xây dựng lớn và thường trong ngoài trời, chẳng hạn như ở xây dựng nhà ở. Chúng thường có bánh xe khí nén , có nghĩa được coi là chúng có thể được kéo trên phố mà ko cần dùng xe kéo.

Hiệu suất của chúng bù cho trọng lượng , kích thước và chừng độ ô nhiễm (khí quyển và tiếng ồn) mà chúng phát ra.

Tính năng thiết bị trộn xi măng
Bánh răng hoặc dây đai

Nói chung, động cơ truyền vận động tới cỗ áo phê duyệt 1 bánh răng có thể dỡ rời được nhất định vào săng và được điều khiển bởi 1 bánh răng.

Một máy móc vòng bằng gang bù đắp điểm mạnh và tuổi thọ dài cho máy móc trộn , hơn thế nữa nếu được bảo kê khỏi bị bắn tung tóe.

Một số máy trộn xi măng áp dụng bộ truyền động dây đai, lặng tĩnh hơn toàn bộ và đòi hỏi ít bảo trì hơn (không bôi trơn). Cho dù nhiên, 1 vòng đai có thể bị mòn và rút cuộc sẽ cần phải thay thế.

Lưỡi trộn

Càng phổ quát lưỡi trộn, hỗn thích hợp càng đồng đều. Lưỡi đôi hoặc ba hiệu suất hơn so với mái chèo đơn với tỷ lệ lấp đầy cao.

Khung

Một khung vững chắc hạn chế rủi ro của máy trộn xi măng lật trên mặt đất ko ổn định hoặc ẩm thấp.

Bánh xe quay

Bạn có thể chọn giữa bánh xe tròn và vuông ; sự chọn lọc này không đổi thay phổ biến tuy nhiên chúng tôi thích bánh tròn!

Thùng

Theo thời kì, ngay cả lúc bạn thường xuyên rửa sạch thiết bị trộn bằng nước , cặn xi măng cứng sẽ tích trữ trên thành săng và lưỡi trộn. Một lúc xi măng đã cứng lại, nó sẽ phải chịu một vài cú đánh bằng búa nhằm đánh bật nó. Thùng kim khí (thép) có thể chịu được điều này.

Chọn xe phới kít phù thích hợp cho công việc
Một thiết bị trộn xi măng và xe cút kít đi đôi với nhau.

Xe cút kít thường có thể tích trong khoảng 90 đến 100 lít .

Trừ khi bạn có số dư vượt trội, bạn chỉ có thể thực thụ lăn tối đa 60 đến 70 lít mỗi lần, điều ấy có nghĩa là hai xe cút kít mỗi mẻ cho 1 máy móc trộn xi măng 150 lít.

Tốt nhất, bạn nên có ít ra hai xe cun cút kít khi chuyển động.

Trong mọi trường thích hợp, bảo đảm bạn có thể lắp barrow của bản thân dưới cỗ áo của máy móc trộn xi măng khi nó tại chỗ đứng đến hạn . An toàn hơn là xảy ra điều đáng tiếc